Mục tin tức

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Giải pháp tăng cường canxi cho người không thích uống sữa

Sữa là nguồn bổ sung canxi dồi dào cho cơ thể, tuy nhiên không phải ai cũng đều thích hoặc có điều kiện uống nhiều sữa. Dù vậy cũng đã có giải pháp tốt bổ sung canxi cho người không uống sữa.
Bạn hoàn toàn có thể dùng những thực phẩm thay thế giàu canxi để thay cho việc uống sữa. Đừng quên những thực phẩm dưới đây nhé.
Đậu phụ và sữa đậu nành:  Đậu nành rất giàu protein và canxi, khoảng 400 mg/110g và dễ hấp thụ vào cơ thể hơn các loại sữa thông thường khác. Ngoài ra có thể bổ sung canxi bằng cách ăn đậu nành tươi hoặc khô, các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ. 60g đậu phụ chứa 250mg canxi – 25% nhu cầu cơ thể cần hàng ngày.
sua dau nanh
Đậu trắng: Có thể bạn chữa biết chỉ cần nửa cốc của bất kỳ loại đậu trắng nào cũng sẽ cung cấp cho bạn hơn 113mg canxi, bạn có thể tạo sự tươi mới trong món ăn như thêm vào món salad hoặc mì ống, các món canh, hầm hoặc sử dụng chúng để nấu chè tương tự đậu xanh.
Bắp cải: Loại rau xanh này được xem là một nguồn dự trữ canxi khổng lồ, chứa tới 239mg canxi trên mỗi nửa bát rau nấu chín. Ngoài ra, đây cũng là một thực phẩm rất giàu chất xơ, vitamin và cũng rất dễ chế biến, dễ ăn.
bap cai
Cá hồi: Cá hồi là loại hải sản là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là canxi. Một khẩu phần các hồi 90g có thể cung cấp cho cơ thể chúng ta 180 mg canxi, chưa kể tới lượng axit béo omega-3 và protein dồi dào rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, cá mòi cũng là một lựa chọn tốt, khi 60g thịt cá chứa tới 185 mg canxi.
Rau cải xoăn: Trong cải xoăn vitamin A, vitamin C và vitamin K tuyệt vời, cùng với chất xơ và nhiều chất khoáng cần thiết cho sức khỏe như folate, sắt, canxi, kali, mangan và phốt pho. 60 mg canxi trên mỗi chén rau nấu chín nghe có vẻ không nhiều, nhưng hãy đưa loại cải xanh này vào mỗi bữa ăn sáng, bữa ăn trưa, bữa ăn tối để thu được đầy đủ lượng dưỡng chất thiết yếu cho sự hoạt động của cơ thể.
Thông tin Protandim
thuoc proradim
Nhờ khả năng chống gốc tự do (Free Radicalls) cực mạnh, bởi sự kết hợp tuyệt vời những thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiểm nên Protandim có thể ngăn ngừa 200 loại bệnh tật, ngoài ra, đặc tính này còn giúp cơ thể loại bỏ phần lớn các loại độc tố trong tế bào. Protandim chính là sản phẩm chống lão hóa tuyệt vời mà bạn đang kỳ vọng.