Mục tin tức

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Protandim giúp phục hồi sinh lực

Thuoc Protandim có phải là một loại chất kích thích không? Đương nhiên là không phải rồi. Hàm lượng cafein chiết xuất từ Trà  Xanh (Một trong năm thành phần của Protandim) là quá nhỏ, nhỏ đến mức hầu như ta không thể do được, ít hơn cả lượng cafein trong một mảnh socola nhỏ. Các thành phần khác không chứa chất kích thích, tuy nhiên một số trong chúng đã được sử dụng như là một loại thưc ăn tốt cho não và giúp bổ gan trong nhiều thế kỷ. Tuy nhiên, sự kỳ diệu thực sự của Protandim ở chổ là nó cho người sử dụng năng lượng, nó làm giảm quá trình oxy hóa mạnh mẽ, giúp tập trung năng lượng cho các hoạt động khác thay vì dùng năng lượng cố gắng sửa chữa những thiệt hại liên quan đến quá trình oxy hóa.
Bạn thấy trẻ em thường nhảy nhót rất nhiều vì chúng có thừa rất nhiều năng lượng. Điều đó càng dễ nhận thấy ở những đứa trẻ ăn quá nhiều đường. Vậy nếu máu của bạn trở lại giống máu của một đứa trẻ thì điều gì có thể xảy ra với bạn? Tất nhiên điều này cần phải có thời gian. Protandim không phải chất kích thích, nó không hoạt động như đồ uống bổ sung năng lượng tức thì, phải mất thời gian cho cơ thể của bạn có sự thay đổi.
protandim giup phuc hoi sinh luc
Thuoc Protandim giúp phục hồi sinh lực
Hầu hết mọi người sẽ nhận thấy năng lượng tăng từ 50% đến 100% nếu họ làm việc nhiều. Còn đối với người ít hoạt động thì khó để nhận ra điều này. Nếu bạn làm việc và tiêu hao năng lượng, bạn sẽ nhận thấy một sự chuyển biến lớn trong thời gian phục hồi năng lượng. Các lực lượng đặc nhiệm của Hoa Kỳ đang thử nghiên cứu về điều này, họ muốn dùng Protandim để phục hồi cho thể lực cho những người lính trong luyện tập, hành quân.


Thành Phần Protandim:
  • Milk Thistle (Cây Kế Sữa): Giúp cho gan và thận hoạt động tốt chức năng của nó.
  • Tumeric (Nghệ Ấn Độ): Giúp gan và đường ruột bớt sưng và hoạt động tốt.
  • Green Tea (Trà  Xanh): Giúp cho tan mỡ và chống phân tử xấu (Free Radicals)
  • Bacopa (Cây Rau Đắng Biển):  Giúp tạo thêm chất  men Enzymes trong cơ thể.
  • Ashwagandha (Sâm Ấn Độ): Được dùng  rất nhiều  tại Ấn độ, ngăn ngừa nhiều thứ bệnh  khác nhau. Đồng thời tăng thêm sức khỏe và ngủ ngon giấc.
thuoc proradim
thuoc protandim

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên

Thông tin liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương