Mục tin tức

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Protandim giúp cho quý vị bớt đau nhức , phòng ngừa ung thư cực mạnh và có hiệu quả chống hết ung thư da

Protandim là dược thảo được sáng chế bởi bác sĩ , tấn sĩ Joe McCore , thuộc trọng tâm y khoa , Trường Đại học Colorado sau 40 năm nghiên cứu. Bên cạnh đó , protandim cũng được kiểm nghiệm lâm sàn độc lập bởi hơn 20 trường đại học y khoa Hoa Kỳ , Nhật , Mexico , Cộng hoà Sec , Hàn Quôc , … với số tiền hơn 1 triệu dolla cho mỗi trường.
Protandim cũng đã được các đài truyền hình lớn của Hoa Kỳ như ABC , CNN , PBS và tờ báo nức danh như The Wall Street Jounal điều tra độc lập và giới thiệu như một phát minh đột phá , quan yếu làm thay đổi thế giới trong chuye chống lão hoá và phục hồi sinh lực.
 

thuoc proradim
Quí vị có xác xuất thử máu trước khi dùng Protandim và sau khi uống thì sẽ thấy chất men Enzymes Catalase và SOD sẽ có xu hướng gia tăng so với bình thường như ở tuổi 20 và phòng ngừa đưọc hơn 200 loại bệnh đi kèm với tuổi già và ung thư.

 Protandim giúp cho quý vị bớt đau nhức , phòng ngừa ung thư cực mạnh và có hiệu quả chống hết ung thư da.
 

- Protandim diệt trừ vi khuẩn cho những ai bị viêm gan B và C.

- Protandim giúp cho bệnh tim và những ai mổ tim được ổn định.

- Protandim giúp cho bệnh tiểu đường và áp huyết được điều hòa.

- Protandim sẽ làm cho thân thể được phòng ngừa hoặc giúp giảm hơn 200 loại bệnh.

- Protandim giúp cho bạn được ngủ ngon giấc và là gan làm việc được tốt.

- Thuoc Protandim giúp cho những ai bị nám do lá gan gây ra.

Điều này xảy ra như thế nào?
Các chất oxi hóa thường làm thoát khỏi các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc theo phương thức một – một , tức thị một phân tử chất chống oxi hóa trung hòa một phân thử của gốc tự do.
Nhưng Protandim hoạt động theo một con đường không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khác. Protandim hoạt hóa ( gây hoạt động ) một enzyme trong cơ thể: Superoxide Dismutase ( SOD ). Enzyme này là “người thu dọn” những gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc và một enzyme SOD có xác xuất làm trung hòa tới một triệu gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc mỗi giây cho tới 13 ngày.
Protandim hoạt hóa Nrf2 , nhân tố này truyền báo cáo cho tế bào , chỉ dẫn các tế bào làm những gì tế bào đã được lập trình để: điều hòa tăng “các gen sống sót” để các gen này có xác xuất giúp cho các tế bào có xác xuất sống sót , đối diện với các tác hại của các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc ( free radicals ) và các chất gây oxi hóa khác và điều hòa giảm các gen kích thích viêm và xơ hóa để giúp cho thân thể hoạt động ở mức tối ưu. 
>>>cong dung protandim
Thông tin liên hệ:
Hotline: 01883 31 32 33 - Ms Phương