Mục tin tức

Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Vậy chất chống oxy hóa có ở đâu?

Chất chống oxy hóa ngừa ung thư có ở đâu? Gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc là thứ tấn công các tế bào thường nhật , làm chúng bị thương tổn. Những thương tổn này là nguyên do làm hiện ra các tế bào ung thư. Để ngăn lại trong một giới hạn nhất định khả năng hiện ra ung thư ta nên dựa vào chất chống oxy hóa. Vậy chất chống oxy hóa có ở đâu? 
>>>thuoc protandim
Các loại quả mọng
Các quả mọng ( berry ) chứa rất nhiều chất chống oxy hóa , có hiệu quả dọn sạch các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc – những phân tử gây ung thư do thân thể sản sinh ra. Những loại quả mọng này bao gồm quả mâm xôi , dâu tây , việt quất. Các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc sản sinh trong thân thể người một cách tự nhiên , nó làm tổn thương các tế bào của thân thể. Các hợp chất có trong những loại quả này còn có xác xuất kiềm chế tình cảm sự phát triển u , hoặc di căn. Vì vậy đây chính là thực phẩm vàng trong chế độ ăn uống chống ung thư.
Cà chua 

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn cà chua có xác xuất giúp phòng ngừa bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Các quả cầu màu đỏ giúp bảo vệ các DNA trong các tế bào của bạn khỏi bị hư hại có xác xuất dẫn đến ung thư. Cà chua chứa một nồng độ cao của chất chống oxy hóa hiệu quả làm gọi là lycopene. Thân thể của bạn có xác xuất tiếp thụ lycopene đẹp hơn với các loại thực phẩm từ cà chua như sốt cà chua có trong món mì Ý có xác xuất là một cách để giúp giảm nguy cơ mắc bệnh này.
Trà xanh
Trà có chứa chất chống oxy hóa làm gọi là catechin , có xác xuất giúp ngăn ngừa ung thư. Nghiên cứu trong phòng thử nghiệm đã cho thấy rằng catechins trong trà có xác xuất thu nhỏ u và làm giảm tăng trưởng tế bào u. Cả hai loại trà xanh và đen có chứa catechin , nhưng bạn sẽ nhận được nhiều chất chống oxy hóa từ trà xanh , vì vậy bạn có xác xuất uống một cốc hoặc nhiều hơn mỗi ngày để phòng ung thư.
Ăn uống ngũ cốc
Theo Viện nghiên cứu Ung thư , ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều thành phần nông dân có xác xuất giảm nguy cơ ung thư , bao gồm chất xơ và chất chống oxy hóa. Một nghiên cứu trên gần nửa triệu người cho thấy , ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt có xác xuất giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng. Các loại ngũ cốc bao gồm: Bột yến mạch , lúa mạch , gạo nâu , bánh mì và mì …. protandim
Các loại rau lá xanh
Các loại rau xanh như rau bina và rau diếp là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa beta-carotene và lutein. Bạn cũng sẽ tìm thấy các chất dinh dưỡng trong rau ăn sống hơn ăn nấu chín , như cải xoăn .
Nho
Vỏ của nho đỏ giàu chất chống oxy hóa làm gọi là resveratrol. Nước ép nho và rượu vang đỏ cũng chứa chất chống oxy hóa này. Theo Viện Ung thư quốc gia , resveratrol có xác xuất hữu ích trong việc phòng ngừa ung thư hoặc phòng ngừa sự di căn của u. Nghiên cứu trong phòng thử nghiệm cho thấy. Y ngăn lại trong một giới hạn nhất định sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư; ở con trai , một lượng vừa phải rượu vang đỏ có xác xuất giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Các loại đậu
Một số cây họ đậu đặc biệt là đậu pinto và đậu đỏ giàu chất chống oxy hóa và cần được đưa vào chế độ ăn uống chống ung thư của bạn. Ngoại giả đậu chứa chất xơ , và một chế độ ăn uống nhiều chất xơ cũng có xác xuất giúp giảm nguy cơ ung thư , theo Hiệp hội Ung thư Mỹ.
Protandim
Protandim được chứng minh lâm sàng là có hiệu quả làm giảm số lượng gốc oxy hóa tới 40%. Protandim được confirm và cấp bằng sáng chế cho phương thức bổ sung hữu hiệu chống ung thư.
 

. duoc pham protandim

Protandim có hiệu quả chống oxi hóa gấp 1 triệu lần những chất chống oxi hóa thường nhật. Sản phẩm có chứa 5 loại dược thảo là Milk Thistle ( Cây Kế Sữa ) , Tumeric ( Nghệ Ấn Độ ) , Green Tea ( Trà Xanh ) , Bacopa ( Cây Rau Đắng Biển ) , Ashwagandha ( Sâm Ấn Độ ) có hiệu quả trợ giúp khi dùng kết hợp với vô luận phương pháp chữa trị ung thư nào. Protandim được chứng minh là làm co nhỏ các khối u. 

Thông tin liên hệ:
Hotline: 01883 31 32 33 - Ms Phương