Mục tin tức

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Bạn hiểu gì về bệnh viêm tê thấp

Viêm tê thấp hay còn gọi là viêm khớp dạng thấp xảy ra khi hệ miễn dịch của cơ thể tiến công các mô kiêu dũng gây đổ nát nhiều khớp khiến Người đau yếu khó có thể sinh hoạt hay Chỉ chung các sinh vật do cơn đau khủng khiếp. Ngoài ra , viêm tê thấp còn gây thiếu máu , hư hại ở nhiều cơ quan khác mà truân hiểm nhất là ở tim mạch , mệt mỏi toàn thân cho người bệnh.
>> cong dung protandim
 nguyên nhân của bệnh ngày nay vẫn chưa có câu trả lời bĩ bàng , đích đáng. Tuy nhiên , người ta tuy là viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn , với sự dự khán của các yếu tố sau:
yếu tố di truyền: viêm khớp dạng thấp co tính di truyền hay có tính Nhà ở , 60 – 70% người mắc viêm tê thấp là do di truyền do trong nhà cũng có người bị viêm thấp khớp.
Do cơ địa của người bệnh: 70-80% người bị viêm tê thấp là nữ giới và bệnh thường xảy ra ở những người trên 30 tuổi.
Tác nhân gây bệnh: Người đau yếu có thể do virus hay vi khuẩn , di nguyên…
Các yếu tố khác: nhiễm lạnh , môi trường sống ẩm ướt , phẫu thuật… 
.
duoc pham protandim 
Bệnh viêm tê thấp được chia thành 2 giai đoạn:
thời kì khởi phát: thường kéo dài vài tháng. Bệnh thường tiềm ẩn và khởi phát từ từ , tăng dần. Người đau yếu thông thường các triệu chứng như: sốt nhẹ , tê các đâu chi , sụt cân , đổ nhiều mồ hôi… ước tính 85 – 90% bệnh nhân đều trải qua thời kì khởi phát , không bắt đầu đột ngột và cấp tính. Sau thời kì này bệnh nhân sẽ chuyển qua thời kì toàn phát.
Thời kì toàn phát: nhiều khớp trên cơ thể sẽ bắt đâu viêm và đau nên gọi là bệnh viêm đa khớp dạng thấp. bệnh nhân sẽ thường bị viêm đau ở các khớp cổ tay , khớp gối , khớp ngón chân , khớp ngón gần bàn tay , khớp khuỷu… các khớp khác như cột sống , khớp vai , khớp háng… sẽ bị viêm ở thời kì muộn. 
>>>>protandim
Bệnh viêm tê thấp nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng dồi dào đến sinh hoạt và hoạt động của Người đau yếu. Biến chứng thường gặp nhất là sự biến dạng ở khớp và mô xung quanh khớp , từ đó làm mất chức năng khớp. Ước tính khoảng 10 – 15% người bị tàn phế , không thể tự sinh hoạt được sau 10 năm bị bệnh. Ngoài ra , bệnh viêm tê thấp còn gây ra hàng loạt biến chứng cho các cơ quan khác như tim , gan , thận… viêm tê thấp là căn bệnh truân hiểm. Kéo dài hàng chục năm. Người đau yếu phải điều trị bền chí và liên tục. 

Ngày nay, các nhà khoa học trên thế giới vừa giới thiệu một loại thực phẩm tu bổ gọi là Protandim. Thành phần của Protandim có chứa Curcumin là chất có thể hữu hiệu trong việc chữa viêm tê thấp , chặn sự khởi phát của bệnh viêm tê thấp , và tăng cường sự Nhanh nhẹn của khớp.
 

Ngoài ra , Protandim còn có thể chống viêm , chống oxy hóa cực mạnh , và loại trừ tác động của các gốc tự do , chống ung thư , gác canh tim mạch. Hãy sở hữa thuoc Protandim ngay từ bây giờ để có một cơ thể khỏe mạnh.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 01883 31 32 33 - Ms Phương