Mục tin tức

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Thực phẩm không tốt cho da vào ngày hè

Bạn nên hạn chế những thực phẩm dưới đây để giữ cho làn da luôn trẻ đẹp, vì những thực phẩm này có tác động tiêu cực tới làn da của bạn
Những thực phẩm nên tránh để giữ da đẹp trong mùa hè
Sữa
Sữa là tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhưng sẽ không tốt cho người bị mụn trứng cá. Sữa có chứa một số hormone có thể gây ra mụn trứng cá. Điều đó không có nghĩa là bạn không nên uống sữa. Hãy chú ý lượng sữa bạn uống mỗi ngày, tốt nhất không uống nhiều hơn một cốc sữa một ngày.
Thực phẩm chứa nhiều đường
Giảm lượng đường trong chế độ ăn uống mụn trứng cá hiệu quả. Nhiều chuyên gia sức khỏe cho rằng, bổ sung lượng đường quá mức có thể làm cho tình trạng mụn trứng cá nặng hơn vì nó tăng “điều kiện thuận lợi” cho các loại vi khuẩn phát triển. Tốt nhất, bạn nên cắt giảm các loại sôcôla, kẹo, nước giải khát chứa đường.
thuc pham nhieu duong
Thực phẩm chứa nhiều carbohydrate
Các thực phẩm này như bánh mì cách loại… có thể làm tăng mức độ insulin trong máu mà mức insulin cao có thể lần lượt làm tăng kích thích tố gây mụn trứng cá trong cơ thể của bạn.
Thực phẩm chứa chất béo bão hòa
Thực phẩm có chất béo trans và chất béo bão hòa có thể gây ra da nhờn và có thể làm trầm trọng thêm nguy cơ bị mụn trứng cá vì các chất bụi bẩn khó được loại bỏ khỏi da mà sẽ tích tụ lại dưới da nhiều hơn. Tốt nhất là bạn nên tránh thịt và gia cầm vì chúng có nhiều chất béo bão hòa.
Thông tin Protandim
protandim
Vào những ngày hè cơ thể thường bị mất nước dẫn tới tình trạng da bị khô nứt, lâu ngày dẫn tới  tình trạng lão hóa da. Đây là điều mà nhiều người nhất là phụ nữ luôn lo sợ.Thuoc Protandim là một sản phẩm chống lão hóa tuyệt vời, bổ sung protandim là việc làm lý tưởng để chống lão hóa da. Protandim giúp bạn phục hồi sinh lực, bạn sẽ có cảm giác quay về tuổi 20 khi sử dụng sản phẩm này, đây chính là sản phấm chống lão hóa mà rất nhiều người chờ đợi.
Nguồn: thuocprotandim.com