Mục tin tức

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Bệnh hen suyễn ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống

hen suyễn là bệnh lý liên quan đường dẫn khí dẫn với các cơn suyễn tái đi tái lại của các triệu chứng khò khè , khó thở , nặng ngực và ho , đặc biệt xảy ra vào ban đêm hay sáng sớm.
>>> thuoc protandim
Bệnh hen suyễn ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Bệnh này càng ngày càng Thêm lên , nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách , hen suyễn có khả năng gây suy giảm dài hạn chức năng phổi.
Sự co thắt và viêm đường dẫn khí song song gây thu hẹp đường dẫn khí , có khả năng làm thở khò khè , co kéo – cò cữ , thắt chặt lồng ngực , hoặc thở hổn hển.
Và theo các Học hỏi của các nhà khoa học ở Úc , tiếp xúc với khí trời ẩm ướt , nấm mốc trong nhà làm tăng nặng các triệu chứng của bệnh hen suyễn ở người trung niên.
Các nhà khoa học đã theo dõi 5.729 người tham dự điền bảng câu hỏi về các chủ đề sức khỏe , bao gồm các triệu chứng Thở và môi trường Nhà ở của họ. Tiếp xúc với nấm mốc tăng 26% nguy cơ bệnh hen suyễn , 34% triệu chứng thở khò khè và 30% triệu chứng tức ngực. Đối với đàn ông , tiếp xúc với nấm mốc tăng gấp 4 lần nguy cơ bị hen suyễn. Nấm mốc trong nhà thường Lộ rõ ra nhiều nhất ở lĩnh vực ẩm ướt như phòng tắm , Bếp và nơi giặt giũ.
từ thời gian này , người bị hen suyễn , và kể cả người thông thường cần tránh những môi trường ẩm mốc bằng cách quét dọn vệ sinh sạch sẽ , trồng trọt xanh để khí trời trong lành.
thông cáo về Protandim
 


.
duoc pham protandim 
Việc áp dụng Protandim trong điều trị bệnh hen suyễn được coi là một bước tiến mới trong việc phòng chống căn bệnh này. Ngoài ra với thành phần từ 5 loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng kháng cự quá trình oxy hóa gấp hàng ngàn lần các chất chống oxy hóa thực từ phẩm thiên nhiên. Nhờ khả năng này Protandim được dùng để làm chậm quá trình lão hóa , kháng các loại viêm nhiễm , chữa trị suyễn rất hiệu quả.