Mục tin tức

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Học cách kiểm soát bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một điều kiện mà cơ thể không thể kiểm soát lượng đường trong máu, vì những vấn đề với các nội tiết tố insulin. 
Cơ thể của bạn sử dụng đường glucose cho năng lượng.Glucose là một thành phần cơ bản của các loại thực phẩm ngọt như kẹo và bánh ngọt. Nó cũng có thể được sản xuất bởi carbohydrate như khoai tây hoặc bánh mì khi chúng được tiêu hóa.
Trong những trường hợp bình thường, nội tiết tố insulin, được thực hiện bởi tuyến tụy của bạn, điều chỉnh mức độ đường trong máu. Insulin kích thích các tế bào trên khắp cơ thể của bạn để hấp thụ đủ lượng đường trong máu để cung cấp năng lượng, hoặc nhiên liệu, mà chúng cần.
Sau bữa ăn, lượng đường trong máu của bạn tăng lên, trong đó kích thích sản xuất insulin. Khi lượng đường trong máu giảm, nồng độ insulin cũng giảm.
Có hai loại chính của bệnh tiểu đường. Trong bệnh tiểu đường loại 1các tế bào của tuyến tụy ngừng sản xuất insulin. Trong bệnh tiểu đường loại 2 , hoặc các tế bào tuyến tụy không sản xuất đủ insulin, hoặc các tế bào của cơ thể không phản ứng đúng với nó. Điều này được gọi là kháng insulin.
Bệnh tiểu đường loại 1 là một điều kiện tự miễn dịch, và hệ miễn dịch tấn công các tế bào của tuyến tụy. Nó có xu hướng ảnh hưởng đến con người trước khi 40 tuổi, và thường sau một kích hoạt như một nhiễm virus.
Cơ chế chính xác dẫn đến bệnh tiểu đường loại 2 không được hiểu rõ, nhưng một tính nhạy cảm di truyền tiềm ẩn thường xuất hiện. Điều này có thể là do lịch sử gia đình có người mắc bệnh. Các điều kiện sau đó được kích hoạt bởi các yếu tố lối sống – như béo phì – và nó thường xuất hiện ở những người trên 40 tuổi.
Trong dài hạn, tiểu đường làm tăng nguy cơ của nhiều bệnh, bao gồm bệnh mạch máu ngoại biên (khi các động mạch để các chi bị hư hỏng do xơ vữa động mạch ) và tổn thương thần kinh ngoại vi. Chúng cùng nhau có thể dẫn đến viêm loét, nhiễm trùng, hoại tử và bị cắt cụt. Nó cũng có thể làm tăng nguy cơ bất lực, đau tim và đột quỵ.
Giải pháp cho bệnh tiểu đường
Dùng thuoc Protandim mỗi ngày tương đượng việc bạn ăn 375 quả cam, 87 ly rượu vang đỏ hoặc 120 viên vitamin C để có thể trung hòa được số lượng các gốc tự do mà cơ thể sinh ra.
protandim
Protandim giúp cơ thể tạo ra các chất mem (Enzym) chống oxy hóa loại bỏ hơn một triệu phần tử gốc tự do gây lão hóa tế bào (Free Radical) chỉ trong một giây, góp phần giúp các nhà khoa học tìm ra hướng mới trong việc chống lại bệnh tiểu đường.