Mục tin tức

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Những bài tập nhỏ giúp tăng cường sức mạnh của não bộ

Theo những nghiên cứu gần đây, con người mới chỉ sử dụng từ 2-5% sức mạnh của não bộ. Như vậy, đây vẫn còn là sức mạnh vô cùng lớn mà con người chưa khai phá hết. Không có người thông minh hay người đần độn, chỉ là con người có biết tận dụng khả năng của bộ não mình hay không.
Để tận dụng triệt để tiềm năng của bộ não, luyện tập là yếu tố vô cùng cần thiết. Dưới đây là những bài tập nhỏ giúp tăng cường trí nhớ cũng như khả năng phản ứng của não bộ.
Sử dụng tay không thuận
Đa số mọi người thuận tay phải, số ít còn lại thuận tay trái và người ta thường cảm thấy khó khăn khi làm việc bằng tay không thuận. Tuy nhiên bạn hãy thử sử dụng tay không thuận để ăn hoặc đánh răng…vv. Việc sử dụng tay không thuận đòi hỏi sự tập trung cao độ và tạo cơ hội để não bộ vận động nhiều hơn.
Tính nhẩm
Với sự phát triển của khoa học công nghệ, những phép tính đơn giản đã từ lâu không còn cần đến đầu óc của con người để cho ra kết quả. Sử dụng máy tính rất nhanh và tiện lợi. Mặc dù vậy, tính nhẩm lại là một bài tập rất tốt cho não bộ. Chúng giúp tăng cường khả năng phản xạ của não với những vấn đề đơn giản.
Học một môn nghệ thuật
Nghệ thuật là một hình thức thức tập luyện tuyệt vời cho não, nó không chỉ tăng cường hoạt động của phần não ít vận dụng ngôn từ mà còn kích thích tính sáng tạo, kỹ năng uyển chuyển và tư duy logic. Do vậy, nghệ thuật khuyến khích não bộ phát triển tư duy sáng tạo trên nhiều khía cạnh.
Thực hiện nhiều công việc một lúc
Thực hiện nhiều công việc một lúc khiến bạn mất tập trung, phân tâm và không thể làm tốt việc nào cả. Đó là với những công việc đòi hỏi sự tập trung cao, còn với những công việc đơn giản như nghe nhạc, pha nước, giải một bài toán nhỏ…. Việc thực hiện chúng cùng một lúc giúp tăng tốc độ xử lý của não lên.
Hạn chế sử dụng danh mục mua sắm
ạn thường liệt kê những thứ cần mua trước khi đi shopping để tránh bỏ sót những vật dụng cần thiết. Tuy nhiên, bạn hãy thử bỏ qua thói quen hữu ích này và tạo cơ hội cho não bộ hoạt động tích cực hơn. Ban đầu, bạn có thể bỏ quên một vài thứ, nhưng khi đi qua các kệ hàng, bạn sẽ dần nhớ ra mọi thứ cần mua mà không cần danh mục mua sắm.
Chơi điện tử
choi-game-1306
Chơi điện tử là một cách rất tốt để rèn luyện não bộ vì chúng giúp tăng khả năng tập trung, giải quyết vấn đề cũng như tăng tốc độ phản xạ của bạn trong thế giới ảo.
Protandim giúp phá hủy hàng triệu gốc tự do mỗi giây, trong khi các loại thực phẩm bổ sung truyền thống chỉ có thể loại bỏ một gốc tự do cho mỗi một phân tử chống oxy hóa.
Tăng enzyme chống lão hóa trong gen của bạn. Nghiên cứu cho thấy Protandim làm tăng nồng độ của enzyme chống lão hóa  Superoxide Dismutase 34% , catalase 54%, và Glutathione 300% – 400% trong khi làm giảm căng thẳng oxy hóa mức độ trung bình 40% trong chỉ trong 30 ngày!
Quá trình oxy hóa diễn ra hằng ngày làm bào mòn chất lượng trí nhớ của bạn. Hãy dùng một viên Protadim sau khi ăn để cảm nhận sự thay đổi mạnh mẽ trong vòng 1 tháng.
thuoc proradim
Có thể bạn chưa biết:
Cho đến hiện tại chỉ có duy nhất người đã tập hợp và phát hiện ra công thức điều chế Protandim, là bác sĩ Joe McCord mới được phép sản xuất loại sản phẩm này. Nhà khoa học này đã gần như dành nữa cuộc đời mình để nghiên cứu về Protandim. Hiện ông có 3 bản quyền về Protandim.