Mục tin tức

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Những thực phẩm chống lão hóa da

Thực phẩm hàng ngày đóng vai trò quan trọng tới sức khỏe con người, những thực phẩm dưới đây giúp chống lại sự lão hóa da rất tuyệt vời

Ngũ cốc chứa nhiều omega-3 hay các axit béo là một trong những chất chống lão hoá da tuyệt vời nhất. Các loại hạt giúp sản xuất elastin, collagen và các hợp chất giữ cho làn da luôn tươi trẻ. Ngoài ra chúng còn giúp ổn định lượng cholesterol trong máu, tối ưu chức năng tiêu hoá và tăng cường hệ miễn dịch nhờ có chứa nhiều khoáng chất.
cũng là loại thực phẩm nhiều omega-3 hàng đầu. Nghiên cứu khoa học ở Mỹ chỉ ra rằng đàn ông trung niên những ai ăn cá 2 – 3 lần một tuần sẽ giảm được 40% tỷ lệ tử vong so với những người khác.
Dầu ô liu chứa một lượng lớn omega-3 vừa tốt cho hệ tim mạch lại vừa có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa cơ thể.
dau o liu
Socola đen làm tăng chức năng của não và làm giảm huyết áp. Một nghiên cứu của Đức phát hiện ra rằng một lượng nhỏ socola hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ gần 40%.
Cà chua chứa nhiều lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tương tự như kem chống nắng.
Cam, quýt chứa nhiều vitamin C, loại vitamin góp phần tạo ra collagen, một thành phần quan trọng giúp da trẻ đẹp. Các loại cam, quýt còn chứa bioflavonoids, lá chắn cho làn da khỏi tia UV và ngăn ngừa tế bào chết.
rất giàu kali, vitamin E, chất béo omega có tác dụng giảm cholesterol, giảm huyết áp, cải thiện và tốt cho làn da. Loại trái cây này còn chứa chất folate cũng giúp cơ thể chống lại nhồi máu cơ tim, giảm nguy cơ loãng xương.
Rượu vang đỏ chứa resveratrol, chất chống oxy hóa tuyệt vời cho cơ thể. Mỗi ngày, chị em có thể bổ sung một ly trong khi nam giới có thể dùng hai ly.
Thông tin Protandim
Protandim
Protandim với sự kết hợp hoàn hảo giữa những thành phần thảo dược thiên nhiên có khả năng chống lại những phân tử xấu và trung hòa gốc tự do rất mạnh. Protandim giúp tái tao tế bào, tái lại năng lượng, phục hồi sinh lực, ngăn ngừa bệnh tật và chống lão hóa. Protandim giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, tim mạch khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai như tuổi 20.