Mục tin tức

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Protandim điều trị bệnh xơ gan

Gan là một bộ phận quan trọng trong cơ thể. Vì phải tiếp xúc của nó với rất nhiều chất độc nên gan rất dễ bị bệnh. Thông thường thì gan có khả năng tái tạo rất đáng ngạn nhiên, nó có thể tự chữa lành bằng cách thay thế hoặc sửa chữa các tế bào bị tổn thương. Tuy nhiên, khi gan bị bệnh thì khả nặng tự tái tạo này sẽ hạn chế rất nhiều. Tất cả những vấn đề trên đều do số lượng gốc tự do quá nhiều kéo theo hiện tượng oxy hóa.
Khi mà gốc tự do đã quá nhiều đến độ hệ thống chất chống ôxy hoá nội sinh không đủ sức cân bằng, thì gan sẽ sinh ra rối loạn bệnh lý, làm hiện tượng lão hóa gan sớm xuất hiện.
Để chống lại sự bội tăng các gốc tự do sinh ra quá nhiều mà hệ thống “chất ôxy hoá nội sinh” không đủ sức cân bằng để vô hiệu hoá, các nhà khoa học đặt vấn đề dùng các “chất chống ôxy hóa ngoại sinh” (tức là từ bên ngoài đưa vào cơ thể) với mục đích phòng bệnh, nâng cao sức khỏe, chống lão hóa. Và Protadim ra đời để giải quyết vấn đề này.
Nhờ khả năng chống gốc tự do (Free Radicalls) cực mạnh nên Protandim giúp phục hồi chức năng gan. Đặc tính này còn giúp cơ thể loại bỏ phần lớn các loại độc tố trong tế bào giúp gan khỏe mạnh hơn.
Protandim còn chưa Nrf2 Activator, chất này kích thích cơ thể sản sinh men Enzymes ngang bằng với lượng Enzymes được sản xuất ở độ tuổi 20. Men này giúp cơ thể chống trả lại các phân tử xấu cực mạnh, gấp 1 triệu lần mỗi giây (Catalase và SOD).
protandim dieu tri benh xo gan
Protandim điều trị bệnh xơ gan
Nhiều người cho biết sau một thời gian sử dụng Protandim các triệu chứng bệnh về gan đã thuyên giảm đáng kể, chức năng gan bắt đầu khôi phục. Hãy dùng Protandim ngay hôm nay để bảo vệ lá gan của mình.
Có thể bạn chưa biết! Dược thảo Protandim được Hiệp hội Tim Mạch Mỹ (American Heart Associate), Tổ chức Kiểm Định Chất Cấm (Banned Substand Control Group), Ủy ban Olympic Quốc Tế chuẩn y và được chấp thuận dùng trong các kỳ Thế Vận Hội.
protandim

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên

Thông tin liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương