Mục tin tức

Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Chăm sóc làn da thế nào là đúng khoa học

Xã hội phát triển, chất lượng lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, cùng với đó là nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng lên. “Nhất dáng nhì da”, chăm sóc da thế nào cho đúng khoa học và để có làn da hoàn hảo.


Trong xã hội hiện đại, người phụ nữ chú trọng hơn về vẻ bề ngoài, và ngày càng thông minh trong việc lựa chọn giải pháp làm đẹp. Và họ cũng biết cách chăm sóc làn da, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng. Tuy nhiên những người này thật sự không nhiều, vậy chăm sóc làn da như thế nào là tốt?

Việc sở hữu một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn, đẹp mịn màng giúp người phụ nữ tỏa sáng mà không cần phải trang điểm cầu kỳ, bên cạnh đó làn da đẹp còn toát lên thần thái tươi tắn, sống động, tràn đầy sức sống và thu hút ánh nhìn.

lan da dep

 Phụ nữ sở hữu làn da đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Dường như tất cả phụ nữ đều thích sở hữu làn da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh từ bên trong hơn là làn da trắng mà thiếu sức sống. Chính vì vậy việc chăm sóc da từ bên trong mới thật sự là giải pháp tốt. Vì sao da cần được chăm sóc từ bên trong?

Những yếu tố môi trường, bụi bẩn, hay cơ  thể thiếu chất khiến làn da trở nên hư tổn. Trường hợp da nhăn – nám thường thấy ở phụ nữ trên 30 tuổi. Lúc này làn da cần được bổ sung các thành phần dưỡng chất quan trọng như omega, collagen, vitamin E… Một số loại thực phẩm như cá, sụn, rong biển, giá đỗ… chứa các thành phần tốt cho da nên phụ nữ có thể bổ sung thêm. Tuy nhiên muốn sở hữu làn da đẹp bấy nhiêu đó thật sự chưa đủ, da cần được chăm sóc bằng những sản phẩm làm đẹp da. Và Protandim chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Protandim

Protandim chính là thành quả nghiên cứu kéo dài rất lâu của các nhà khoa học tại Mỹ, đây là sản phẩm tuyệt vời cho da gồm hoạt chất gồm chất chống oxy hóa, chất giữ ẩm và chất chống nhăn. Protandim giúp da đẹp ngay từ bên trong bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, sản phẩm chống lão hóa hoàn hảo, mang lại cho phái đẹp làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.


Ngoài ra, với tính năng chống oxy hóa cao, Protandim còn có những tác dụng kỳ diệu khác như, ngăn ngừa ung thư, điều trị xơ gan, điều trị gout, tiểu đường…