Mục tin tức

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Protandim làm chậm quá trình lão hóa

Thuoc Protandim là sản phẩm có công hiệu nhất làm giảm tối thiểu và trung hòa các tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. Nhiều tổn thương gây ra do sự oxi hóa. Là một chất chống oxi hóa , Protandim một triệu lần công hiệu hơn các chất chống oxi hóa bình thường. Trong lúc nhiều tổn thương tạo thành do hóa trị và xạ trị là oxi hóa về thực chất , một số trong những tổn thương này là vĩnh viễn và không thể tương trợ bằngProtandim. Tuy nhiên , nhìn chung Protandim sẽ ứng phó Dữ dội và chóng vánh với những tác dụng phụ quan trọng nhất của hóa trị và xạ trị.
 

thuoc proradim

 protandim - Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên

 Sự Đột Lòng hại người y học Trong Việc Chống Lão Hóa
Lão hóa bắt đầu từ trong mỗi tế bào của cơ thể con người. Nó được lập trình vào DNA của chúng tôi. Điều này thường là không thể tránh khỏi và nó nối tăng dần theo tuổi thọ. Các nhà khoa học đồng ý rằng lão hóa và hơn 200 chứng bệnh chết người và những điều kiện sức khỏe suy giảm khác là Cuối cùng của sự suy giảm tế bào do các phân tử xấu được gọi là gốc tự do.
Các gốc tự do là những phân tử bất lợi cũng giống như oxy hóa gây ra rỉ sét. Trong một nghĩa nào đó , lão hóa là gỉ từ trong tế bào ra bên ngoài. Phân tử xấu gốc tự do bất lợi và được biết đến như là căng thẳng oxy hóa hoặc thiệt hại oxy hóa.
cơ thể của bạn tạo ra các phân tử xấu gốc tự do khi bạn ăn thực phẩm , hít thở các chất độc trong khí trời , bị căng thẳng mệt mỏi , hút thuốc , uống rượu , dùng thuốc ( ngay cả thuốc theo toa ) , tiếp kiến với ánh nắng kim ô và ngay cả khi tập thể dục!
Quá trình lão hóa là qui luật thiên nhiên để hạn chế dân số của mỗi loài trên quả đất này. Điều đó cũng tốt cho các loài , nhưng không mấy tốt cho mỗi cá nhân. Khi bạn còn trẻ , cơ thể bạn kháng cự các gốc tự do có công hiệu bằng cách tự sản xuất chất chống oxy hóa. Nhưng khi bạn già đi , cơ thể bạn sản xuất ít chất chống oxy hóa để kháng cự sự lão hóa và bệnh tật.
đặc tính và công hiệu của thuoc Protandim
- Chống Lão Hoá- Sau 1 thời gian sử dụng , Protandim sẻ tái tạo và biến đổi các tế bào trong cơ thể bạn trở lại ở độ tuổi 20.
- Giảm đau nhứt , phòng chống các bệnh ung thư cũng như chữa trị bệnh ung thư da.
- triệt hạ vi khuẩn cho những ai bị bệnh viêm gan B , C. Cải tạo và tái tạo mới các tế bào gan , làm cho lá gan trở thành khoẻ hơn
- Giúp ổn định cho bệnh nhân bị bệnh tim và sau khi mỗ tim.
- Giúp điều hoà cho bệnh nhân bị đái đường và huyết áp.
- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và ngăn ngừa hơn 200 loại bịnh liên hệ đến tuổi già.
- điều trị chứng mất ngủ và ăn không ngon miệng.
- hồi phục và tăng cường sinh lực bên trong cơ thể chóng vánh 

Nếu bạn muốn làm chậm lại sự lão hoá , nhìn trẻ hơn , khỏe mạnh hơn , có nhiều năng lượng và sinh lực hơn. Cũng như ngăn ngừa gần 60 loại bệnh hoạn liên hệ đến Phân tử Gốc tự do ( Free Radical ) hãy dùng Protandim mỗi ngày. 

Thông tin liên hệ:
Hotline: 01883 31 32 33 - Ms Phương