Mục tin tức

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Giúp cho HỆ TUẦN HOÀN nhanh nhẹn bằng cách tạo sức dai sức cho động tĩnh mạch và vi huyết quản từ protandim

Thuoc Protandim là thảo dược được sáng chế bởi thầy thuốc , tiến sĩ Joe McCord , thuộc trung tâm y học , Trường Đại học Colorado sau 40 năm Học hỏi. Bên cạnh đó , thảo dược Protandim cũng được kiểm nghiệm lâm sàng Đứng riêng ra bởi hơn 20 trường đại học y học của Mỹ , Nhật , Mexico , Cộng hoà Sec , Hàn Quốc , … với số tiền hơn 1 triệu đô la cho mỗi trường.
thảo dược Protandim cũng đã được các đài truyền hình lớn của Mỹ như ABC , CNN , PBS và tờ báo nổi tiếng The Wall Street Journal và cơ quan Pubmed thuộc Bộ Y Tế của chính phủ Mỹ điều tra Đứng riêng ra và giới thiệu là một phát minh đột phá , quan trọng làm đổi thay thế giới trong khu vực chống lão hoá và bình phục sinh lực. 

duoc pham protandim
thảo dược Protandimcó Công hiệu chống lão hóa và thoái hóa của tế bào trong DNA và phá hủy cực mạnh hàng triệu phân tử xấu gốc tự do trong mỗi giây.
biến hóa & công hiệu Protandim
-CHỐNG LÃO HOÁ. Giúp quay ngược thời gian , giữ tuổi thanh xuân cho bạn. Bình phục sinh lực và tuổi thanh xuân từ những tế bào! thảo dược duy nhất trên thế giới được các Học hỏi và thí nghiệm của bệnh viện chứng minh , giảm lão hóa của tế bào đến 40%.
- canh gác hệ thống TIM MẠCH VÀ NÃO BỘ.
- phòng chống UNG THƯ DA.
- GIẢM ĐAU NHỨC.
- GIẢM HEN SUYỂN.
- TĂNG CƯỜNG hệ thống miễn dịch MẠNH KHỎE.
- CHỐNG , THẢI PHÂN TỬ XẤU ( Free Radicals ) cực mạnh ( ngừa hơn 200 loại bệnh tật và chống lão hóa ) và tiêu trừ hết các độc tố trong từng tế bào.
- Nrf2 Activator - GIÚP thân hình SẢN SINH THÊM CHẤT MEN ENZYMES NHƯ Ở ĐỘ TUỔI 20 để Cầm cự lại các phân tử xấu cực mạnh gấp 1 triệu lần mỗi giây. ( Catalase và SOD )
- có khả năng đề kháng MỌI VIÊM NHIỄM , GIÚP GIẢM ĐAU NHỨC , đái tháo đường , huyết áp VÀ UNG THƯ , v.v…
- Giúp cho HỆ TUẦN HOÀN nhanh nhẹn bằng cách tạo sức dai sức cho động tĩnh mạch và vi huyết quản.
- Giúp cho THẬN chắt lọc HẾT MỌI ĐỘC TỐ VÀ GIÚP CHO GIẢM VI KHUẨN TRONG VIÊM GAN B VÀ C.
Quí vị có khả năng thử máu trước khi dùng Protandim và sau khi uống thì sẽ thấy chất men Enzymes Catalase và SOD sẽ tăng lên như ở tuổi 20 và phòng chống đưọc hơn 200 loại bệnh đi kèm với tuổi già và ung thư
thuốc protandim.