Mục tin tức

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Hướng dẫn chống nám da cho phụ nữ

Nám da không phải là một bệnh lý nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng xấu tới chị em phụ nữ, làm phụ nữ không tự tin vì các vết nám xấu xí. 
Vùng nám da thường xuất hiện xung quanh miệng, má và trán. Bài viết sau đây sẽ là những cách hiệu quả nhất giúp chị em thoát khỏi nỗi lo nám da:
1. Sử dụng kem chống nắng
kem-hong-nang-2405
Kem chống nắng được coi là một trong những cách trị nám da hiệu quả. Khi bị nám bạn nên tránh xa ánh nắng mặt trời, tránh xa tia cực tím, tia UVA vì sẽ làm các vết nám trở nên trầm trọng hơn. Trong trường hợp bắt buộc phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hãy sử dụng kem chống nắng để tránh gây  nám da. Hãy bôi kem chống nắng vài tuần, các vết nám sẽ mờ đi trông thấy. Hiện nay, kem chống nắng được bán rất rộng rãi. Các chị em phụ nữ có thể tìm mua kem chống nắng tại  bất kỳ nhà thuốc nào. Khi mua bạn có thể thử nhiệm bằng cách lấy một mãu nhỏ kem thoa lên da xem da có bị dị ứng không. Ngoài ra, kem chống nắng cũng là một bước quan trọng trước khi bạn trang điểm. Thành phần kem chống nắng có chức năng bù nước và giữ độ ẩm cho da. Hãy tập thói quen này vì kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của bạn trước những tác hại của mỹ phẩm, do đó ngăn chặn và trị nám da hiệu quả.
2. Tập yoga
Nếu chị em phụ nữ muốn da mặt không có những vết nám thì hãy năng tập yoga. Yoga là cách chữa trị nám da thật hiệu quả. Khi tập yoga, cơ thể sẽ được tìm về với tự nhiên, rèn luyện xương khớp và giúp tinh thần thư thái, thoải mái. Nội tiết tố bên trong cơ thể sẽ được điều chỉnh, làm tăng cường sức khỏe cho mọi cơ quan. Do đó, yoga có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa từ bên trong cơ thể, làm tinh thần lạc quan, thư thái giúp điều trị nám da mặt hiệu quả. Không chỉ riêng yoga, chị em phụ nữ nên kết hợp với các bài tập thể dục nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng của bản thân. Các bài tập này sẽ giúp chị em sống vui và sống khỏ hơn do trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, sức khỏe suy giảm khá nhiều nhất là xương. Từ đó, tạo điều kiện tốt để chữa trị nám da mặt.
3. Dùng protandim
thuoc proradim
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng protandim là thực phẩm bổ sung đầu tiên và duy nhất có khả năng làm giảm mức độ oxy hóa trung bình từ 40% đến 70%.  Protandim có chức năng kích thích cơ thể tạo ra enzym chống oxy hóa để loại bỏ hơn một triệu phần tử gốc tự do gây lão hóa tế bào.  Đây là chất chống oxy hóa ngoại sinh có thể dùng với mục đích nâng cao sức khỏe và chống lão hóa từ đó có thể chống nám da mặt hiệu quả.