Mục tin tức

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Mặt trái của những thói quen tốt

Những thói quen tốt luôn được khuyến khích, điều đáng nói là có những thói quen tốt làm kèm theo những tác dụng ngoài ý muốn
Da của bạn chuyển màu sau khi ăn cà rốt. Hàm lượng lớn carotene có trong carot tốt cho sức khỏe, những nếu ăn nhiều chất này có thể khiến da bạn bị vàng đi. Khắc phục điều này bạn hãy ăn cà rốt cùng với những loại rau củ có màu xanh lá, màu vàng hoặc những màu sắc khác. Thời gian để tình trạng này mất đi trong da bạn phụ thuộc vào từng người, nhưng bạn nên ăn 1 – 2 loại rau quả màu cam cùng với rau xanh hàng ngày. Bạn vẫn sẽ có đủ dinh dưỡng mà bạn cần.
Móng chân của bạn có màu xanh và đen khi chạy. Áp lực lặp đi lặp lại vào ngón chân có thể dẫn đến chảy máu và tụ máu ở bên dưới móng chân. Sự tụ máu ở bên dưới có thể dẫn đến mất màu ở móng chân và gây đau dữ dội. Hãy đi giày khi tập thể dục sẽ khắc phục được điều này, ngoài ra thường xuyên vệ sinh cắt móng chân sạch sẽ.
Bàn tay bạn bị tê khi đạp xe. Đạp xe đạp khiến những ngón tay của bạn bị co quắp, ngứa ran hoặc không có cảm giác gì nữa. Tê cứng xảy ra khi một dây thần kinh bị kích thích hoặc bị thương. Khi đạp xe cơ thể bị giữ ở một tư thế trong một thời gian dài, đôi khi gây áp lực đến dây thần kinh. Những cơn tê cứng sẽ xuất hiện và mất đi, nhưng nếu tình trạng này vẫn tiếp tục, hãy nói chuyện với huấn luyện viên để chọn cho mình loại xe đạp phù hợp.
dap xe
Đầy hơi do ăn quá nhiều chất xơ. Nếu bạn thay thế gạo trắng bằng gạo lứt, bánh mỳ trắng bằng ngũ cốc nguyên hạt, bạn sẽ thấy có cảm giác đầy hơi và khó chịu. Vi khuẩn đường ruột và chất xơ đi qua ruột có thể gây đầy hơi. Vi khuẩn trong carbonhydrate lên men ở ruột mà không được hấp thu ở ruột non, dẫn đến đầy hơi.
Nước tiểu sẫm màu sau khi tập luyện quá mức. Tập luyện với cường độ cao có thể dẫn đến “tiêu cơ vân” một vấn đề xảy ra khi các chất trong mô cơ bị rò rỉ vào máu. Các triệu chứng có thể có hoặc không bao gồm đau nhức cơ bắp, nhưng nước tiểu sẫm màu và đau cơ nói chung và tăng nhịp tim, bạn cần phải đến trung tâm y tế để được chăm sóc. Để giảm thiểu những nguy cơ nói trên, bạn hãy uống đủ nước và tập luyện trong khả năng của bản thân.
Uống quá nhiều nước có thể khiến cơ thể mệt mỏi. Uống nhiều nước rất tốt, tuy nhiên lạm dụng việc này có thể dẫn đến hạ natri trong máu. Lượng nước thừa sẽ làm loãng natri trong máu, hạ natri máu có thể gây buồn nôn, chuột rút cơ bắp, mất thăng bằng thậm chí tử vong. Số lượng nước tiêu thụ phụ thuộc vào mức độ hoạt động, điều kiện sức khỏe và khí hậu.
Thông tin Protandim
protandim
Giá: 1.200.000 VND
Protandim là sản phẩm chống lão hóa hàng đầu được sản xuất tại Mỹ và chất lượng nổi tiếng khắp thế giới.
Thành phần
  • Milk Thistle (Cây Kế Sữa): Giúp cho gan và thận hoạt động tốt chức năng của nó.
  • Tumeric (Nghệ Ấn Độ): Giúp gan và đường ruột bớt sưng và hoạt động tốt.
  • Green Tea (Trà Xanh): Giúp cho tan mỡ và chống phân tử xấu (Free Radicals)
  • Bacopa (Cây Rau Đắng Biển): Giúp tạo thêm chất men Enzymes trong cơ thể.
  • Ashwagandha (Sâm Ấn Độ): Được dùng rất nhiều tại Ấn độ, ngăn ngừa nhiều thứ bệnh khác nhau. Đồng thời tăng thêm sức khỏe và ngủ ngon giấc.