Mục tin tức

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Trị nám da trong mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng là khoảng thời gian mà da bạn phải chịu đựng sức nóng và tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, do đó nám da là hiện tượng thường thấy
Nám là hiện tượng ứ đọng sắc tố melanin do cơ thể tiết ra để bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Giải pháp nào trị nám da vào mùa nắng nóng như thế này?
Nước ta nằm trong vành đai nhiệt đới, và chúng ta phải tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời và nguy cơ bị nám nhiều hơn những người khác. Điều đó lý giải tại sao ở các nước có miền khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng môi trường ô nhiễm thường có tỷ lệ bị nám cao.
Vào mùa nắng nóng sẽ dễ bị nám hơn khi cường độ ánh sáng mặt trời cao hơn, do vậy mà cứ mỗi khi hè về thì nhiều người, nhất là phụ nữ cũng sẽ quan tâm hơn trong điều trị nám da.
tri nam da vao mua he
Để có làn da mịn màng tươi trẻ, loại bỏ những vết nám tàn nhang chị em nên dùng những sản phẩm chiếc xuất từ thiên nhiên như tinh chất mầm đậu tương, tinh chất nhung hươu, dầu gấc… Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những thành phần này giúp hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả mà còn đặc biệt dịu dàng với làn da, thân thiện với sức khỏe chị em ở nhiều độ tuổi.
Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ở thời điểm 11h- 15h. Khoảng thời gian này là lúc ánh nắng có thể xuyên thấu qua kính, qua cát và qua da. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào khung giờ trên không chỉ khiến làn da chị em dễ bị nám mà còn có thể gây ung thư da.
Ngoài ra, chị em nên sử dụng kem chống nắng phù hợp, bảo vệ da bằng kính mắt và khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài. Cần bổ sung thêm nhiều nước và hoa quả tươi mát trong thực đơn, tránh căng thẳng để nám không còn cơ hội tái phát.
Trong điều trị nám chị em không được nóng vội, đốt cháy giai đoạn và tuyệt đối không sử dụng các loại mỹ phẩm lột tẩy không rõ nguồn gốc, xuất sứ. Một sản phẩm trị nám an toàn, uy tín sẽ là giải pháp hoàn hảo cho làn da của chị em thêm mịn màng, tươi trẻ.
Thông tin Protandim
Protandim
Protandim là một thần dược chống lão hóa, phục hồi sinh lực, đặc biệt vô cùng hiệu quả trong điều trị nám da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần thảo dược, có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, chống lại các gốc tự do gây lão hóa tế bào. Protandim là lá chắn tuyệt vời bảo vệ làn da của bạn.