Mục tin tức

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Phụ nữ Nhật Bản chăm sóc làn da như thế nào?

Phụ nữ Nhật Bản thường sở hữu một làn da rất đẹp, trắng hồng, căng mịn…Chắc hẳn bạn cũng thắc mắc phụ nữ Nhật Bản chăm sóc da như thế nào?
Để có một làn da đẹp, bạn cần phải chăm sóc da đúng cách, hợp lý. Khám phá bí quyết làn da đẹp trẻ của phụ nữ Nhật Bản
Ăn uống hợp lí: Đây là yếu tố cần phải thực hiện trước tiên để có làn da khỏe và đẹp. Mỗi ngày phụ nữ Nhật tiêu thụ khoảng 2700 kcalo, ở một số quán ăn, bên cạnh chụp hình món ăn, còn có ghi thêm món ăn này là bao nhiêu calo để định lượng được việc ăn uống.
Uống trà xanh: trà xanh rất giàu vitamin C, ngoài ra lượng vitamin E, beta-carotene, và polyphenol với tác dụng chống oxy hóa và chống lão hóa do vậy từ nhỏ người Nhật đã tập thói quen uống trà.
phu nu nhat cham soc da nhu the nao
Ăn cá: người Nhật ăn nhiều cá và sản phẩm từ biển, lượng acid béo omega 3 giúp phụ nữ Nhật khoẻ mạnh trẻ trung.
Rong biển. Người Nhật rất thích ăn rong biển, rong biển là thực phẩm quan trọng nhất giúp chống lại quá trình lão hóa, rong biển cũng là cơ sở cho nhiều phương pháp làm đẹp ở Nhật Bản. Giàu a-xít béo omega-3, i-ốt và vitamin C, rong biển là một thành phần chống viêm tuyệt vời trong các sản phẩm dành cho da mặt. Không chỉ được sử dụng như một phương pháp để chống lại tình trạng ửng đỏ và giữ cho làn da luôn trẻ trung, bột rong biển còn có tác dụng như một loại dầu gội và dầu xả tự nhiên khi pha với nước để thành hỗn hợp bột nhão màu xanh lá cây.
Nước gạo. Theo các chuyên gia làm đẹp nhiều phụ nữ Nhật dùng nước vo gạo để rửa mặt vì nước gạo giàu chất chống ô xi hóa giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, sau khi vo gạo, bạn nên để lại phần nước để dùng rửa mặt.
Sữa. Sữa có tác dụng trắng da rất hiệu quả. Từ xưa, phụ nữ Nhật Bản đã biết dùng sữa để có làn da trắng mịn. Có một cách đơn giản hơn rất nhiều đó là làm mặt nạ dưỡng da từ sữa. Trộn sữa và bột với tỉ lệ 1:2 – nghĩa là 1 cốc hoặc 1 muỗng sữa thì pha với 1 cốc hoặc 1 muỗng bột. Bước tiếp theo là cắt miếng gạc với kích thước phù hợp với khuôn mặt, nhớ cắt lỗ chừa mắt và miệng ra nhé. Tiếp đó trét hỗn hợp sữa và bột lên miếng gạc rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại thật sạch bằng nước
Thông tin bên lề
thuoc proradim
Giá: 1.200.000 VND
Protandim giúp phục hồi sinh lực cho người tuổi trung niên, nó làm giảm quá trình oxy hóa mạnh mẽ, giúp tập trung năng lượng cho các hoạt động khác thay vì dùng năng lượng cố gắng sửa chữa những thiệt hại liên quan đến quá trình oxy hóa.