Mục tin tức

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Chống suy bại trí tuệ ở người cao tuổi

Suy giảm trí nhớ , suy bại trí tuệ là những bệnh thường gặp ở người cao tuổi , nó là căn bệnh liên quan tới sự lão hóa , thoái hóa của hệ tâm thần
>>> Công dụng của Protandim
Như đã nói thì bệnh này liên đái tới sự lão hóa , thoái hóa hệ tâm thần , chính bởi vậy só Người đau yếu này sẽ Thêm lên theo số lượng phụ lão và tăng dần theo tuổi.
Có hai căn nguyên chính làm nên bệnh suy bại trí tuệ ở người cao tuổi là bệnh Alzheimer và các bệnh do huyết mạch. Bệnh Alzheimer còn được gọi là lú lẫn tuổi già , căn nguyên đi hàng đầu của suy bại trí tuệ. Bệnh ảnh hưởng chính yếu đến những phần não rà soát sự suy nghĩ , trí nhớ và ngôn ngữ.
Các bệnh lý thoái hóa não ( như bệnh Parkinson ) , ngộ độc kim loại , bệnh nhiễm trùng ( như tim la , nhiễm HIV )… cũng gây ra suy bại trí tuệ ở thời kì gần cuối của bệnh. Ngoài ra , một số bệnh lý Bao gồm nhưsốt cao , thân hình bị mất nước , thiếu vitamin và suy dinh dưỡng , tác dụng phụ của thuốc , bệnh lý giáp trạng , nghiện rượu…
Một số biểu lộ sau sẽ giúp người cao tuổi và những người xung quanh nhận biết mình đả mắc phải bệnh suy bại trí tuệ. Biểu lộ đi hàng đầu thường gặp nhất của suy bại trí tuệ đó là rồ dại nhớ gần. Tức thị Người đau yếu thường quên và không nhớ lại được. Họ thường lập đi lập lại một câu hỏi và còn quên rằng cả việc ai đó vừa mới đáp lại rồi.
Với người suy bại trí tuệ thì việc gìn giữ và tập dượt trí nhớ cho Người đau yếu là rất quan trọng. Bởi vậy ngay ở thời kì đầu phát Lộ rõ ra bệnh thì người cao tuổi có khả năng lưu ý thực hiện những điều sau: đi hàng đầu là phải có một cuốnsổ ghi chép lại những điều cần nhớ như lịch hẹn khám bệnh , tên con cháu và bạn hữu , việc cần hoàn tất trong ngày.
sau đó , sắp xếp công việc như nhau hàng ngày , dọc tuần. Lập danh sách các số telephone cần gọi gần telephone , kể cả các số cấp cứu để có khả năng tìm được khi cần. Dán tên của các đồ vật bên trong trong nhà và thậm chí có khả năng làm mũi tên những đồ vật đã cất. Giữ thìa khóa , tiền bạc ở nơi an toàn dễ tìm.
Treo thật nhiều ảnh Nhà ở , bạn hữu và có khả năng dán tên con cháu để nhớ , treo lịch và gạch bỏ ngày đã qua để tính thời gian. Mặt khác có khả năng nhờ con cháu hoặc thâm giao gọi telephone báo trước khi đến thăm để chờ đón.
>>>thuoc protandim
Ngoài việc bản thân người cao tuổi tự khắc phục sự suy giảm trí nhớ của mình thì việc người thân và Nhà ở luôn sát cánh với Người đau yếu rất quan trọng. Người thân có vai trò giúp họ giữ lại những ký ức còn lại , khuyến khích khả năng ghi nhớ và hổ trợ các hoạt động sống hàng ngày.
Bởi những rối loạn về trí nhớ , ngôn ngữ , hành vi và tâm thần của Người đau yếu là hậu quả tổn thương tế bào não gây ra. Trong quá trình chăm nom bệnh nhân thì thân nhân của người mắc bệnh suy bại trí tuệ cũng cần để ý thực hiện một số điều đó là:Cần quan sát Người đau yếu , để ý lắng tai và theo dõi những Bắt đầu làm của họ để hiểu được Người đau yếu đang muốn gì.
Một điều đáng để ý khi tiếp xúc với người bị suy bại trí tuệ là cần hòa nhập vào thế giới của Người đau yếu , nói về những chuyện trong quá vãng. Luôn luôn giới thiệu bản thân và mối giao tế của mình với người bệnh.
Tạo cho Người đau yếu cảm giác được yêu thương và chăm nom. Thay vì cố tranh cãi với Người đau yếu những Sự tình họ đã quên , hãy trấn an và làm cho họ quên đi bằng cách tạm đổi thay đề tài. Luôn luôn khuyến khích Người đau yếu làm các việc đơn giản như mặc áo , đánh răng… và đừng quên những lời tán dương khi họ Thành tựu. Hơn thế nữa , có khả năng chia sẻ những băn khoăn lo lắng để họ cảm nhận sự quan trọng của bản thân trong cuộc sống.
Bên cạnh những biện pháp ghi nhớ chăm nom Người đau yếu thì việc gìn giữ sức khỏe tốt là điều nhu yếu để giúp bộ não chúng tôi hoạt động lâu dài. Chẳng hạn , rà soát huyết áp kỹ lưỡng , rà soát đường và cholesterol trong máu , ẩm thực lành mạnh , không hút thuốc lá , uống các thuốc đa sinh tố và thuốc chống oxy hóa. Luôn luôn tập thể dục sào mỗi sáng , chiều và giữ tinh thần ổn định hoàn toàn dễ chịu là những biện pháp rất tốt để phòng chống bệnh lý suy bại trí tuệ.
Sử dụng Protandim

thuoc proradim
Protandim là một sản phẩm tuyệt trần giúp chống lại những phân tử xấu gây bệnh , những gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc , những nhân tố gây lão hóa thoái hóa. Đây là sản phẩm đã được thế giới confirm và được tin dùng ở khắp nơi trên thế giới. Protandim giúp bạn phục hồi sinh lực , mang lai cho bạn sức khỏe dẻo dai , trí óc minh mẫn , linh hoạt , phòng chống sa sút trí tuệ.