Mục tin tức

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Những ích lợi của việc tập Yoga

Yoga là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe , những ích lợi của việc tập Yoga sẽ thuyết phục bạn tuyển trạch môn thể thao này ngay hôm nay
>>> Protandim chống lão hóa
Những ích lợi của việc tập yoga
Cải thiện giấc ngủ: Tập yoga vài lần một tuần sẽ giúp làm dịu hệ tâm thần và cải thiện phần các bộ phận cơ thể , nhờ đó , bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ và Ngủ say hơn.
Giảm sự thèm ăn: bình thường , bạn sẽ cảm thấy thèm ăn trong những thời điểm như căng thẳng , lo lắng… Nếu tập yoga hàng tuần , bạn sẽ có tâm trạng ưu tú , giảm hẳn căng thẳng. Do đó , cơn thèm ăn cũng giảm.
Cải thiện tư thế: Tập yoga giúp tăng cường sự bền bỉ , Nhanh nhẹn của cột sống , nhờ đó cũng có thể cải thiện tư thế của bạn. Nếu tập luôn luôn , bạn sẽ dễ dàng giữ được tư thế đầu ngẩng cao , vai và lưng thẳng…
Giảm cân. Mặc dầu không có thể đốt cháy nhiều mỡ thừa như những bài tập Chỉ chung các sinh vật khác nhưng nếu luôn luôn tập yoga , phối hợp ẩm thực lành mạnh… bạn cũng sẽ giữ được trọng lượng kiêu dũng của mình và giảm nỗi lo tăng cân.
Làm đẹp da. Làn da phản ảnh sức khỏe tổng thể. Điều đó có tức là nếu hệ thống giải độc thiên nhiên của cơ thể – bao gồm thận , gan và như tim – được kiêu dũng thì làn da sẽ sáng và khỏe. Tập thể dục , tập yoga giúp da bài tiết nhiều độc tố , giúp lưu thông máu để máu đưa oxy và các chất dinh dưỡng đến làn da giúp da được nuôi dưỡng tốt và săn chắc , kiêu dũng hơn.
Giúp sáng mặt. Theo một Học hỏi đăng trên tạp chí Investigative Ophthalmology &Visual Science , tập yoga luôn luôn giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh tăng nhãn áp. Học hỏi được thực hiện với 5.650 đối tượng ở độ tuổi từ 48-90 và Cuối cùng là những người dự khán vào các hoạt động thể chất vừa phải từ 15 năm trước thì giảm 25% nguy cơ tăng áp suất trong nhãn cầu. 
>>>protandim
Lối sống ít Chỉ chung các sinh vật liên đới tới các yếu tố làm tăng nguy cơ bệnh tăng nhãn áp. Vì thế , nếu không thích tập các bài thể dục vất vả , bạn có thể tập yoga hoặc các hình thức Chỉ chung các sinh vật nhẹ nhàng.
Loai bỏ stress , cải thiện tinh thần. Cũng giống như các hoạt động thể chất khác , tập yoga giúp kích thích sản xuất hormone endorphin , chất giúp tạo cảm giác hưng phấn trong não. Những người tập yoga có cảm xúc hưng phấn và nhiệt tình hơn những người ít vận động.
thông báo bổ ích

protandim
Yoga là một Ngành thể thao giúp cơ thể vận động , phòng chống bệnh hoạn rất tốt , bạn nên tập Yoga phối hợp sử dụng Protandim , một loại thực phẩm chức năng chống lão hóa của Mỹ được khoa học cấp bằng sáng chế. Thuốc Protandim chẳng những giúp bạn chống lão hóa mà còn gác canh tim mạch , loại bỏ stress , căng thẳng , giúp tinh thần phấn chấn , ăn ngon ngủ ngon…