Mục tin tức

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Điểm danh những loại trái cây làm trắng da

ngày nay , để đáp ứng nhu cầu làm đẹp , nhiều sản phẩm như làm trắng da , tắm trắng hay thuốc… lột da. Không ai có thể đảm bảo rằng những loại sản phẩm này tuyệt đối vô hại tới sức khỏe.
>>> thuoc Protandim
Với tác dụng làm trắng da , giúp bạn có làn da đẹp Vẻ sáng bóng từ những loại trái cây dưới đây rất an toàn cho sức khỏe. Tải sao bạn không thử làm nhỉ?
Dưỡng da với sữa tươi và cam: Một làn da đẹp , trắng cần được tu bổ vitamin và độ ẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng , do đó , bạn cần tích cực tu bổ hai thành phần trên khi dưỡng da trong mùa hè. Trộn đều nước cam và sữa tươi , sau đó thoa đều hỗn tạp vừa chuẩn bị lên da một cách nhẹ nhàng. Rửa lại với nước ấm sau 20 phút vận dụng mặt nạ. Thực hiện 3 lần/tuần , làn da sẽ Vẻ sáng bóng , tươi trẻ và trắng hồng một cách bất ngờ.

Dưỡng da với dâu và mật ong: dâu được ví là một loại “thần dược” có tác dụng loại bỏ tế bào chết và đem đến sắc hồng thiên nhiên cho làn da. Có thể thêm một ít đường và muối trước khi bạn vận dụng dâu hay bất luận mặt nạ dưỡng da nào.Trộn đều với nhau với nhau cho đến khi chúng tạo thành hỗn tạp sền sệt , kết dính. Thoa đều hỗn tạp vừa chuẩn bị lên da , sau 20 phút , bạn rửa lại với nước lã khi các dưỡng chất đã được thẩm thấu.
Dưỡng da với đu đủ và sữa tươi: Đu đủ là loại thực phẩm có tính tươi mát , giải nhiệt rất tốt , cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần trộn nửa quả đu đủ ( đã nghiền nát ) với 100ml sữa tươi vô trùng vào với nhau. Thoa đều phách lối và cơ thể , giữ nguyên trong 20 phút , lần cuối , rửa sạch với nước ấm để loại bỏ tuyệt đối dư lượng thực phẩm còn sót lại trên da. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần , bạn sẽ cảm nhận được sự dị biệt lớn trên làn da chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.
>>>>dia chi ban protandim
Dưỡng da với mật ong và sữa tươi: Mật ong giữ độ ẩm rất tốt , và cũng có tác dụng làm trắng rất tuyệt vời. Không như những thực phẩm khác , cách dưỡng da với mật ong rất đơn giản , chóng vánh và dễ sử dụng. Chỉ cần thoa mật ong lên khắp mặt hay bất luận vùng da ngả màu nào trên cơ thể. Chờ 20 phút để các tinh chất thấm đều trên da , bấy giờ chỉ việc rửa sạch với nước ấm. Nếu không có thời gian cho các thủ tục rườm rà trên , bạn hãy chọn cách uống nước ấm pha mật ong mỗi sáng.
Protandim


Protandim lọ 
Protandim Ấy là một phát minh tuyệt vời trong công cuộc chống lão hóa , giữ mãi tuổi thanh xuân. Với khả năng chống oxy hóa cực mạnh , Protandim có thể đề kháng mọi viêm nhiễm , giúp giảm đau nhức , đái đường , huyết áp , và ung thư…bảo vệ tăng cường sức khỏe tim mạch , giúp hồi phục sinh lực cơ thể và tăng cường trí nhớ.