Mục tin tức

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Những thực phẩm dưới đây tốt cho đôi mắt của bạn.

Cho ngày hè bớt đau mỏi mắt
Khi làm việc căng thẳng , nhất là những người ngồi nhiều bên máy tính không thể tránh khỏi tình trạnh đau mỏi mắt. Nên tu bổ những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa để canh giữ đôi mắt
>>> thuoc Protandim
Rau cải xoăn , rau lá xanh. Đây là những loại rau rất giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp mắt phát hiện tương phản Trội hơn , bởi thế ăn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa này không chỉ cải thiện tầm nhìn mà còn giúp duy trì thị lực tốt. Lutein và zeaxanthin có trong các loại rau xanh nói trên là lipid hòa tan , Mặc áo vải xanh với dầu ô liu sẽ giúp đảm bảo rằng bạn tiếp nhận các chất dinh dưỡng tốt hơn.
Trứng. Tròng đỏ cũng là một nguồn tốt của lutein và zeaxanthin. Có Học hỏi đã chỉ rằng nồng độ lutein tăng 26% , trong lúc mức zeaxanthin tăng 38% khi ăn một quả trứng/ ngày. Tròng đỏ cũng là một nguồn thiên nhiên của vitamin D , rất tốt cho cơ thể.
Cà chua. Có chứa các carotenoid và lycopene là những dưỡng chất rất nhu yếu cho mắt. Vì lycopene là chất có trong mô mắt giúp ngăn ngừa thiệt hại gây ra bởi ánh sáng đến võng mạc và các khu vực ấn độ dương khác của mắt. Cà chua cũng đóng góp một nguồn vitamin C cực kì để canh giữ thị lực và trị nhức mỏi mắt.

Bắp. Là thực phẩm rất tốt cho mắt , là nguồn cực kì của lutein và zeaxanthin. Những sắc tố màu vàng thiên nhiên bị mất trong quá trình thái hóa điểm vàng trong mắt. Có Học hỏi khoa học đã chỉ ra rằng , nồng độ lutein và zeaxanthin trong máu của người hay ăn ngô , các loại trái cây giàu carotenoid và rau xanh cao hơn những người không sử dụng những loại thực phẩm này. Nhờ vậy mà nó đã giảm đáng kể nguy cơ mất đi những sắc tố màu vàng.
Cá hồi. là một trong những nguồn axit béo omega-3 rất tốt để duy trì mắt khỏe mạnh là thực phẩm giúp chữa nhức mỏi mắt khá công hiệu. Omega-3 đã được chứng minh là giúp điều trị bệnh khô mắt. Cá hồi cũng là một nguồn thiên nhiên của vitamin D có lợi cho sức khỏe của mắt.
Protandim
 


Protandim lọ 
Protandim , một sản chống lão hóa cực kì. Protandim có khả năng chống oxy hóa cực mạnh kháng cự những tác nhân gây thoái hóa , lão hóa những cơ quan trong cơ thể , giúp hồi phục sinh lực , mắt sáng , hệ tâm thần Nhanh nhẹn hơn , bạn có cảm giác như đang ở tuổi 20. Chính nhờ khả năng chống oxy hóa nên Protandim dùng để phòng chống nhiều bệnh hoạn trong đó có bệnh ung thư.