Mục tin tức

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Cùng khám phá công dụng của cây nha đam

Khám phá công dụng của cây nha đam
Nha đam được biết đến như một loại thực phẩm có tính giải nhiệt rất tốt , trong đông y thì nha đam giúp mát gan , vô trùng , chữa viêm loét rất công hiệu. Tuy nhiên bây nhiêu đó là chưa đủ khi nói về công dụng của nha đam.
>>> Protandim
Giảm đau và chữa lành vết thương: Như đã nói trong đông y , nha đam là bài thuốc có tác dụng vô trùng , chữa viêm loét , giảm đau. Nha đam nằm trong danh sách trị liệu tu bổ có tác dụng đẩy nhanh tiến độ chữa lành vết thương và giảm sưng cho bệnh nhân sau khi giải phẫu. Có thể đắp trức tiếp lên vết thương hoặc chỗ bị sưng để giảm thời gian trị liệu , giảm thiểu các cơn đau và nhanh liền sẹo.
Giải độc: Nha đam giúp giải độc , tăng cường chức năng gan vì nó chứa nhiều chất chống ô xy hóa quan trọng. Tăng cường giải độc cơ thể , nhờ tăng cường chuyển hoá tại gan , thận giúp loại trừ độc tố tế bào , khi uống lô hội liều thấp , có thể sẽ bị xổ nhẹ , nhờ đó giúp tẩy hết những vi khuẩn độc trong ruột.

Giảm mỡ máu: Nếu duy trì uống đều đặn 10-20 ml nước ép lô hội hằng ngày trong vòng 12 tuần có thể giảm lượng cholesterol trong máu xuống 15% , giảm lượng Lipoprotein xấu tới 18 % và lipid trung tính ( triglycerides ) giảm 25-30%.
Chữa bỏng: Với công dụng vô trùng chữa viêm loét thì nha đam là bài thuốc chữa bỏng , bôi lên vùng da bị bỏng có thể giúp bạn chữa lành vết thương. Nhiều người đã vận dụng thủ pháp này và chữa lành bỏng trong vòng 10 ngày.
Hài hòa lượng đường tron máu: Uống nước ép lô hội có thể giúp bạn giảm lượng đường trong máu đối với những bệnh nhân mắc chứng tiểu đường.

Ngăn ngừa chảy máu chân răng: Đại học Oklahoma ( Mỹ ) đã vận dụng lô hội trong nha khoa , và chế dạng kem đánh răng , dịch chiết lô hội giúp ngừa chảy máu chân răng và viêm nướu , chống sâu răng và làm răng chắc khoẻ. 
>>>>thuoc protandim
Giảm cân: Nha đam là một trong những thực vật chứa nhiều vitamin quý như Vitamin A , C , E , B1 , B2 , B3 , B6. Nó cũng là một trong số ít những loài thực vật có chứa Vitamin B12 , đây là loại sinh tố quý hiếm , cực kỳ tốt cho bộ não và các hệ tâm thần chức năng.
Trị táo bón: tu bổ lô hội vào chế độ ẩm thực Ngày ngày có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa , chống táo bón. Khi sử dụng lô hội , cần phải tách lớp lá bên ngoài , sau đó dùng muỗng lấy phần gel của lô hội. Dùng vài muỗng này có thể giúp giải quyết các Sự tình về táo bón do lô hội giúp đưa các vi khuẩn nhu yếu vào ruột kích thích nhu động ruột , qua đó trị táo bón.

Với những công dụng tuyệt vời nha đam thường được vận dụng trong sản xuất mỹ phẩm. Thành phần trong nha đam làm thấm sâu vào biểu bì , tẩy sạch các vi khuẩn và chất dầu bịt lỗ chân lông , giúp tái sinh tế bào , làm lành vết thương , chữa mụn nám , giữ ẩm bù nước cho da , kem dưỡng da , lột da , chống nắng , gác canh da và kem mát xa toàn thân. Dạng gel bôi da còn được vận dụng trong khoa ngoại để làm lành vết mổ và phòng chống nhiễm xạ.
thông tin về Protandim

Protandim thần dược chống lão hóa của thế kỷ 21 , Protandim với thành phần tuyệt đối từ thảo dược thiên nhiên được Hiệp hội Tim Mạch Mỹ ( American Heart Associate ) , Tổ chức Kiểm Định Chất Cấm ( Banned Substand Control Group ) , Ủy ban Olympic Quốc Tế phê duyệt và được chấp thuận dùng trong các kỳ Thế Vận Hội.