Mục tin tức

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Stress làm suy giảm công năng sinh lí ở đàn ông

Stress là một thể trạng thụ động của thân hình gây có tác động đến một điều gì đó nhiều đến cuộc sống và stress là một căn nguyên làm suy giảm công năng sinh lí ở đàn ông
>>> Protandim chống lão hóa
trước đây các nhà khoa học cũng kết luận rằng stress có khả năng gây bệnh tim , hen suyễn , béo phì và trầm cảm. Thì mới đây một nhóm nhà khoa học khác đã công bố một tác hại nữa của stress đó lả làm suy giảm sinh lí ở nam giới.
Trong khảo sát được công bố trên tập san Fertility and Sterility , nhóm nghiên cứu đã phân tích mẫu tinh dịch của 193 trai tráng từ 38 đến 49 tuổi và đề nghị điền câu hỏi trắc nghiệm để làm cầu đường mức độ bị stress gồm áp lực ở nơi làm việc , các sự cố gây stress trong cuộc sống và tình trạng bị stress nói chung.
Nhóm nghiên cứu nhận thấy những người gặp hơn 2 biến cố gây stress trong vòng 1 năm trước thử nghiệm có mức tỉ lệ về khả năng sinh dưỡng và tỉ lệ hình dạng thông thường của tinh trùng thấp hơn so với những người thông thường. Dù cho áp lực nghề nghiệp không có tác động đến một điều gì đó đến chất lượng tinh dịch nhưng những người gặp nhiều găng trong nghề nghiệp có mức độ testosterone trong tinh dịch thấp hơn so với người khác. 
>>>thuoc protandim
Nhóm nghiên cứu không xác định làm thế nào stress có khả năng có tác động đến một điều gì đó đến chất lượng tinh dịch nhưng họ nêu khả năng stress kích hoạt sự phóng thích glucocorticoid – dạng hormone steroid có tác động đến một điều gì đó đến sự chuyển hóa carbohydrate , mỡ và protein – làm giảm testosterone và giảm sản sinh tinh trùng. Hơn nữa , stress gây thêm mất cân bằng ôxy hóa – một áp lực sinh lí lên thân hình gây ra do sự tổn thương từ các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc không trung hòa – vốn liên đái đến chất lượng tinh dịch và khả năng sinh sản.
thông tin Protandim

thuoc proradim
Protandim chính là sản phẩm giúp bạn loại bỏ những găng stress , chứng trầm cảm. Protandim giúp phục hối tái hiện tế bào , bình phục sinh lực , tăng cường bản lãnh cho nam , là sản phẩm làm đẹp da , tóc cho phụ nữ , nó chính là sản phẩm chống lão hóa ngăn ngừa bệnh tật ngay từ bên trong.