Mục tin tức

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Protandim gồm 5 loại thảo dược có tác dụng tương trợ song song với các thủ pháp điều tị ung thư

Sự tương trợ hữu hiệu của thực phẩm trong ngăn ngừa ung thư 
>>>>thuoc protandim
Thật đáng buồn khi mỗi năm trên thế giới phát hiện tới 10 triệu trường hợp ung thư. Theo Tổ chức y tế thế giới , con số ước tính đến năm 2020 sẽ có khoảng 15 triệu người , tăng 50% , nếu chúng tôi không tích cực với việc phòng và trị bệnh. Tuy nhiên , tổ chức này cũng khuyến cáo rằng hầu hết các chứng ung thư có thể biết trước , đổi thay cách sống có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh. Dưới đây là những thực phẩm tương trợ hữu hiệu cho việc phòng bệnh mà bạn nên biết.
>>Protandim
Cá: Đây là thực phẩm rất có lợi cho tim vì chứa nhiều omega-3 , làm giảm triệu chứng cao huyết áp , giảm xơ vữa động mạch và chận hình thành cục máu đông. Dầu cá có tác dụng chống viêm nhờ tác động trực tiếp trên hệ miễn dịch , kháng cự ung thư vú và ung thư ruột già , cũng như làm giảm di căn của tế bào ung thư.
Cà chua: chứa nhiều Vitamin A , C và lycophene của cà chua giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt , phổi và dạ dày. Cà chua còn có tác dụng làm giảm huyết áp , ngăn ngừa sự xơ cứng ở các động mạch.
Củ cải: Với hàm lượng vitamin A và C khá cao , cùng với một số loại men đặc biệt có thể phân hủy nitrosamine-một chất gây ung thư thường có trong một số loại thức ăn , cải củ giúp phòng chống ung thư khá hữu hiệu.
Hành tây: những người luôn luôn ăn nhiều hành tây giúp giảm 88% nguy cơ ung thư họng và ung thư tuyến tiền liệt 71%. Hành tây cũng rất tốt cho tim vì làm giảm cholesterol và hạ huyết áp. 
>>>protandim
Khoai lang: chứa nhiều chất chống oxy hóa beta carotene , vitamin , chất khoáng và nhiều chất xơ , có công hiệu phòng chống bệnh tim mạch , đột quỵ và ung thư. Ăn khoai lang Ngày ngày làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim ở nữ giới 22% và giảm rủi ro đột quỵ 40-70%.
Táo: táo chứa nhiều hoạt chất chống oxi hóa giúp giảm bớt nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt , ung thư phổi và ruột. Hàm lượng chất xơ trong táo rất có lợi cho việc giảm cân và kiểm tra mức cholesterol. Nếu ăn hai quả táo lớn Ngày ngày , mức cholesterol có thể giảm tới 16%. 


.
duoc pham protandim 
Tỏi: Chế độ ăn có tỏi giúp giảm ung thư ruột già , phòng chống ung thư thực quản , ức chế ung thư vú. Ăn Ngày ngày một hoặc hai tép tỏi sẽ làm giảm triglyceride 13-25% , giảm huyết áp , cholesterol và máu đông.
Ngoài một chế độ ăn giàu chất chống ung thư , chúng tôi cũng nên dùng kèm với các loại thuốc điều trị.
Thuốc Protandim gồm 5 loại thảo dược có tác dụng tương trợ song song với các thủ pháp điều tị ung thư , cho quá trình trị bệnh đạt Cuối cùng tốt nhất.