Mục tin tức

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Giảm nguy cơ đái tháo đường từ thói quen tốt

Đái tháo đường là căn bệnh rất khó chữa trị , tốt nhất hãy phòng ngừa bằng những thói quen tốt mà bạn hoàn toàn có khả năng chủ động thực hành những thói quen này
>>> Công hiệu của Protandim
thường xuyên tập thể dục thể thao
thường xuyên tập luyện làm tăng trọng lượng cơ bắp có khả năng giúp giảm để kháng insulin và từ đó giữ lại khả năng phát triển tiền đái tháo đường. Các chuyên gia ý rằng rằng đối với mỗi 10% Thêm lên cơ bắp , nguy cơ mắc chứng tiền đái tháo đường sẽ giảm 12%. Vì thế , hãy lên kế hoạch cho các hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức để kháng , và nhớ đảm bảo chí ít 2 , 5 giờ/tuần cho các hoạt động đốt cháy glucose hiệu quả như chạy bộ , đạp xe hoặc bơi lội.
Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ có sự liên quan tới insulin trong thân hình , đặc biệt là ở những người có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường cao do di truyền. Những người thường xuyên ngủ ít hơn 6 tiếng/đêm có nguy cơ mắc bệnh cao nhất. Do vậy , hãy gắng gổ dành ra chí ít 7-8 tiếng liên tiếp mỗi đêm cho giấc ngủ ngon và sâu.
Giữ tinh thần bạc nhược không bị gò bó
Tình trạng găng kéo dài là nhân tố tiềm tàng nguy cơ gây ra nhiều bệnh gian truân , trong đó có bệnh đái tháo đường. Khi bạn bị găng , thân hình sẽ phóng thích hormone làm tăng lượng đàng trong máu. Điều này có khả năng có phẩm chất tạm thời nhưng về lâu dài sẽ tiềm tàng nhiều gian truân. Thường xuyên tập luyện hít thở sâu , tập thiền , nghe những bản nhạc êm dịu hoặc massage sẽ có hiệu quả tốt trong việc chế ngự hormone gây găng và giúp giảm lượng đàng trong máu.
Ăn nhiều chất xơ
Những thực phẩm này không chỉ tốt cho tiêu hóa , nó cũng giúp kiềm chế tình cảm tăng đường huyết sau bữa ăn bằng cách làm chậm quá trình phóng thích glucose vào trong máu. Ngay cả khi bạn muốn ăn đồ ngọt , hãy lựa chọn những trái cây giàu chất xơ như quả mâm xôi hay quả lê. Và coi xét đưa thêm gạo nâu vào chế độ ăn uống hàng ngày của gia đình , do nếu ăn điều độ hai lần một tuần hoặc nhiều hơn có khả năng làm giảm tới 11% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. 
>>>thuoc protandim
Tăng cường Omega cho thân hình
Các axit béo omega-3 được tìm thấy trong các loại cá như cá hồi , cá mòi , … có khả năng giúp cải thiện độ rất thính của thân hình với insulin. Do vậy , lời khuyên cho bạn là hãy đảm bảo dùng các loại thực phẩm trên chí ít một lần mỗi tuần.
Sửa sang vitamin D
“Vitamin ánh nắng” là một nhân tố quan yếu trong cuộc chiến chống bệnh đái tháo đường. Những người có mức vitamin D trong thân hình cao sẽ ít có khả năng để phát triển thành bệnh đái tháo đường tuýp 2. Do vậy , cần chú ý Sửa sang cho thân hình 1.000 đến 2.000 IU mỗi ngày phê chuẩn các thực phẩm từ sữa , cá béo , thực phẩm bổ sung.
Tăng cường gia vị
Quế có khả năng là một nhân tố cốt lõi giúp hạ lượng đàng trong máu. Loại gia vị ngọt với thành phần nông dân giàu chất polyphenol này có khả năng giúp tăng cường hoạt động của insulin trong thân hình. Bạn chỉ cần Sửa sang giản đơn bằng cách rắc một lượng nhỏ vào đồ ăn buổi sáng hoặc trộn chung với cháo yến mạch.
thông tin Protandim

thuoc proradim
Protandim một sản phẩm kỳ diệu được làm ra tại Mỹ , nó chính là kết quả của một công trình nghiên cứu rất dài nhằm tìm ra một sản phẩm phi phàm có khả năng chắn sự lão hóa , chống bệnh tật , tăng cường sức khỏe tất cả. Protandim – Chống lão hóa , đột quỵ , hỗ trợ việc chữa trị và phòng ngừa bệnh về tim mạch , gan , đái tháo đường , mất ngủ , nám da , béo phì , giữ mãi tuổi thanh xuân…