Mục tin tức

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Top trái cây giúp da khỏe đẹp

Để da khỏe đẹp bạn cần chăm sóc hàng ngày, cùng với đó ăn một số loại trái cây thường gặp như đu đủ, chuối, cam, chanh… sẽ giúp làn da mịn màng hơn
Những loại trái cây mà bạn nên lựa chọn cho mình để giúp làn da trắng đẹp, mịn màng hơn.
Táo. Táo chứa nhiều chất xơ và các chất chống oxy hóa cao, vì vậy khi ăn táo làn da cũng được cung cấp dinh dưỡng và tăng cường khả năng chống lão hóa tự nhiên. Do đó, ăn táo cũng sẽ giúp làn da kéo dài tuổi thọ.
Đu đủ. Đu đủ chứa nhiều thành phần chống oxy hóa tự nhiên, đặc biệt là chất papain là một loại enzyme có chức năng loại bỏ các tế bào chết. Không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe, có thể dùng đu đủ kết hợp với mật ong hoặt sữa chu làm mặt nạ giúp da sạch và đẹp mịn màng đến bất ngờ.
SONY DSC
Chuối. Trong chuối chứa rất nhiều A, B và E là những chất khi hấp thu vào cơ thể sẽ giúp làn da tăng cường khả năng chống lão hóa. Bên cạnh đó, các khoáng chất như magie, kali cùng với chất xơ cơ thể giúp cơ thể lưu thông mạch máu và tăng cường hệ miễn dịch. Thói quen ăn chuối thường xuyên giúp cho làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.
Cam. Cam giàu vitamin C giúp da loại bỏ các tế bào chết, và ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, vỏ cam phơi khô và nghiền nhỏ sử dụng tẩy tế bào chết mỗi tuần cũng giúp làn da mịn màng và rực rỡ hơn. Bạn có thể ăn hoặc dùng làm nước uống giúp bạn vừa khỏe, vừa đẹp.
Chanh. Chanh có chứa hàm lượng cao các viatmin C và các axit tự nhiên giúp làn da loại bỏ các hắc tố và đem đến ánh sáng cho làn da. Với mỗi buổi sáng pha một cốc nước ấm với một chút nước cốt chanh và mật ong có thể giúp làm giảm hiện tượng sần vỏ cam và ngăn chặn da nổi mụn.
Mách bạn
thuoc proradim
Giá: 1.200.000 VND
Bạn có biết Protandim? Protandim là sản phẩm chống lão hóa rất tuyệt vời, nó có khả năng chống gốc tự do rất mạnh, giúp bảo vệ tế bào, chống lại bệnh tật, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt Protandim giúp đẹp da, phục hồi sinh lực cho người ở tuổi trung niên, hiệu quả rất bất ngờ.