Mục tin tức

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Một số loại mỹ phẩm nên có trên bàn làm việc của bạn

Không những là vật trang trí trên bàn làm việc, một số loại mỹ phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc làm đẹp
Nước hoa mùi oải hương. Lối sống hiện đại khiến tình trạng căng thẳng dần trở nên phổ biến và gây ảnh hưởng xấu đến hầu hết chúng ta. Đặc biệt là công việc văn phòng luôn khiến bạn ngột ngạt, do vậy, trang bị cho mình một lọ tinh dầu thơm hoặc nước hoa mùi oải hương những lúc như vậy sẽ giúp bạn giảm stress tuyệt vời
Son kem. Bạn không thể đem theo một đống son môi, phấn má lỉnh kỉnh trong túi. Thay vào đó 1 thỏi son kem có thể phát huy tác dụng hiệu quả hơn bao giờ hết, bởi nó có thể dùng để đánh môi và má, giúp bạn lấy lại vẻ bề ngoài tươi tắn ngay tức thì dù phải làm việc cả ngày.
mot so loai my pham tren ban lam viec
Kem dưỡng tay. Tay là bộ phận tiếp xúc với nhiều đồ vật và hóa chất nhất nhưng dường như đang bị chúng ta lãng quên. Việc sử dụng kem dưỡng da thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, bổ sung độ ẩm để bàn tay luôn mềm mại, mịn màng thậm chí giảm tình trạng nổi gân trên mu bàn tay. Đồng thời chất chống nắng có trong kem sẽ bảo vệ da trước tác hại của các tia tử ngoại UVS và UVB, tia bức xạ từ máy tính phát ra.
Xịt khoáng. Văn phòng của bạn có thể ở trong tình trạng quá nóng và quá lạnh, dẫn đến thiếu hơi ẩm cho làn da. Để chống lại điều này, ngoài việc dùng kem dưỡng da hàng ngày, bạn nên trang bị cho mình 1 chai xịt khoáng sẵn trên bàn làm việc, và bổ sung độ ẩm cho da kịp thời.
Gấy thấm dầu. iấy thấm dầu là cứu tinh cho những người có làn da nhờn nhưng phải thường xuyên trang điểm, đặc biệt là trong môi trường văn phòng. Bạn có thể dùng giấy thấm dầu 2 hoặc 3 lần trong ngày để lấy bớt dầu cho da mặt, cách này cũng giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt. Lỗ chân lông thông thoáng sẽ hạn chế sự phát triển của mụn.
Thỏi lăn dưỡng mắt. Các sản phẩm làm mờ quầng thâm mắt đang xuất hiện ngày càng nhiều, với hai dạng là kem thoa hoặc thanh lăn. Hầu hết có mùi dịu nhẹ, không màu và không gây kích ứng. Thỏi lăn này không những có tác dụng dưỡng mắt, mờ thâm quầng mà còn giúp bạn tỉnh táo, tràn đầy sinh lực trở lại với công việc.
Thông tin bên lề
thuoc proradim
Giá: 1.200.000 VND
Protandim thần dược chống lão hóa của thể kỷ 21, giúp cơ thể có nhiều năng lượng hơn, tinh thần sản khoái. Sự mệt mỏi biến mất, ăn uống ngon miệng hơn và ăn được nhiều hơn.