Mục tin tức

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Làm đẹp với những loại hoa đơn giản và rẻ tiền

Không những đẹp mà những loại hoa như hoa hồng, hoa chanh, hoa cúc, hoa nhài…có tác dụng làm đẹp hiệu quả rất bất ngờ
Trắng da bằng hoa hồng. Hoa hồng nên chọn loại màu đỏ, vẫn còn là nụ, ngâm trong dung dịch dấm trắng khoảng 1 tuần, sau đó cho thêm 1 lượng nước cất vừa phải để chế biến thành nước hoa hồng. Khi đã rửa mặt sạch, dùng nước này rửa mặt thêm lần nữa.
Một ngày làm hai lần vào buổi sáng và buổi tối bạn sẽ có da trắng sạch mịn màng, giảm sự xuất hiện các nếp nhăn.
Nước hoa chanh. Nước hoa chanh có tác dụng loại trừ các tế bào chết, làm cho da trắng sáng hơn, có tác dụng làm trắng sạch loại da nhờn dầu. Không nên sử dụng vào ban ngày, thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt thích hợp với da bị mẫn cảm. Ngoài ra nước hoa chanh còn có tác dụng làm cân bằng độ nhờn cho da nhờn.
lam dep voi nhung loai hoa quen thuoc
Nước hoa chanh có tác dụng loại trừ các tế bào chết, làm cho da trắng sáng hơn, có tác dụng làm trắng sạch loại da nhờn dầu.
Hoa cúc giúp vòng 1 săn chắc. Bạn dùng 50g hoa cúc tươi vào một lọ thủy tinh, nhỏ thêm dầu hạt nho, ngâm 10 ngày ngoài trời rồi lọc nước trong. Mỗi tối trước khi đi ngủ, dùng lòng bàn tay thấm dầu xoa lên ngực theo chiều kim đồng hồ trong 5 phút. Dầu bông cúc kích thích các dây chằng ngực, giúp ngực săn chắc.
Lưu ý: Hãy cẩn thận chọn lựa hoa cúc thật sạch, không bị phun các loại thuốc thực vật để tránh phản tác dụng cho da.
Hoa nhài chống lão hóa. Bạn dùng khoảng 20 bông hoa nhài, bỏ vào bát nước nóng và xông hơi cho da mặt. Tinh chất hoa nhài sẽ thấm sâu vào da giúp giữ ẩm tốt, nhanh chóng bổ sung lượng nước cho da, ngăn ngừa lão hóa, giảm những vết nhăn.
Hoa nhài đặc biệt thích hợp với những làn da khô, da có dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ độ tuổi trung niên. Hương thơm của hoa nhài lưu lại trên da sẽ giúp người phụ nữ thêm nồng nàn, duyên dáng hơn.
Thông tin bên lề
thuoc proradim
Giá: 1.200.000 VND
Nhiều người cho biết sau một thời gian sử dụng Protandim các triệu chứng bệnh về gan đã thuyên giảm đáng kể, chức năng gan bắt đầu khôi phục. Hãy dùng Protandim ngay hôm nay để bảo vệ lá gan của mình.