Mục tin tức

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Nguyên nhân khiến bạn bị chóng mặt

Các chuyên gia về thần kinh đã tìm ra những nguyên nhân phổ biến khiến bạn bị chóng mặt. Nếu đang bị chóng mặt thì bạn hãy nghĩ ngay tới những trường hợp dưới đây
Thiếu sắt. Mệt mỏi là triệu chứng chính của bệnh thiếu máu. Lý do là bởi sự thiếu sắt trong cơ thể làm giảm tế bào hồng cầu, hemoglobin giảm lượng ôxy, mức độ oxy máu não thấp dẫn đến cảm giác chóng mặt.
Do tác dụng phụ của thuốc. Thuốc tăng huyết áp ức chế ACE và thuốc chống trầm cảm như amitriptylin, sẽ làm giảm huyết áp, gây ra chóng mặt. Một số bệnh nhân tim mạch dùng thuốc lợi tiểu khi mất nước sẽ tạo ra cảm giác chóng mặt. Thuốc an thần ức chế thần kinh trung ương, do đó làm chậm hoạt động của não, nhưng đồng thời đồng thời cũng là một yếu tố gây chóng mặt.
Chứng đau nửa đầu. Hiện tượng chóng mặt thường là tiền thân của chứng đau nửa đầu, nguyên nhân là nó thu hẹp các mạch máu não, giảm lưu lượng máu.
dau nua dau gay chong mat
Ảnh hưởng của việc quét MRI toàn bộ cơ thể. Chụp MRI cũng có thể gây chóng mặt. Cân bằng cơ thể được kiểm soát bởi tai trong, quét từ hình ảnh cộng hưởng sẽ tạo ra từ trường mạnh có thể gây ra sự mất cân bằng cơ quan, cân bằng tai trong, dẫn đến chóng mặt.
Mất nước. Bộ não là cơ quan chứa nhiều nước nhất rong cơ thể. Khi cơ thể bị mất nước, bộ não bắt đầu trục trặc. Giáo sư Lawrence Armstrong của Đại học Connecticut cho biết, mất nước làm giảm độ nhớt máu, tăng sốt, nhịp tim nhanh. Vì vậy, khi cảm thấy chóng mặt, bạn có thể thử uống một ly nước lớn.
Huyết áp và vấn đề thiếu oxy. Sự suy giảm đột ngột của huyết áp, làm giảm lượng oxy vận hành trong cơ thể là một trong nhiều nguyên nhân gây chóng mặt. Ví dụ, nếu đang ngồi rồi đứng dậy đột ngột mà bạn cảm thấy choáng váng thì ngoài nguyên nhân thiếu máu thì huyết áp thấp cũng là vấn đề bạn cần nghĩ đến.
Thông tin Protandim
protandim
Cơ thể bạn đang dần dần hiện rõ những dấu hiệu của lão hóa và bạn mong muốn quay về cảm giác của tuổi 20? Protandim là một sản phẩm chống lão hóa sẽ giúp bạn làm đươc điều kỳ diệu này. Protandim là thực phẩm bổ sung đầu tiên và duy nhất có khả năng làm giảm mức độ oxy hóa trung bình từ 40% đến 70%, giúp làm trẻ hóa tế bào trong cơ thể bạn thành một tế bào khỏe mạnh như đang ở độ tuổi 20.