Mục tin tức

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Suy giảm hoạt động não bộ và tác hại khó lường

Áp lực công việc, học hành, phải thường xuyên thức đêm có thể khiến bạn bị suy giảm hoạt động não bộ gây ra những hậu quả như đau đầu chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mệt mỏi, mất tập trung…
>>> Protandim là gì
Những biểu hiện thường thấy của suy giảm hoạt động não bộ như  thường xuyên rơi vào tình trạng lơ mơ, mệt mỏi, không thể tập trung cho công việc.Có một số người luôn ở trong tình trạng căng thẳng, stress, đau đầu mỗi khi nghĩ đến công việc và thấy rất mệt mỏi.
Suy giảm hoạt động não bộ là gì?
Hoạt động của não bộ được thực hiện nhờ các tế bào thần kinh. Sở dĩ các tế bào thần kinh có thể kết nối với nhau là nhờ các chất dẫn truyền thần kinh, trong đó quan trọng nhất là acetylcholine, serotonine đối với nhận thức, trí nhớ. Acetylcholine tham gia vào hoạt động trí nhớ, đảm bảo lưu giữ thông tin vào kho nhớ cũng như gọi kí ức từ kho nhớ ra và các chức năng tâm thần khác, đặc biệt là cảm xúc. Serotonine có vai trò tăng khả năng học tập, tăng cường trí nhớ, chống lo lắng, trầm cảm, tạo nên giấc ngủ, làm dịu đau.
suy giam hoat dong nao bo la gi
Khi não bộ hoạt động quá tải sẽ dẫn đến sự thiếu hụt của các chất dẫn truyền thần kinh nhất là acetylcholine và serotonine sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm hoạt động não: hay quên, suy giảm trí nhớ, mất ngủ, kém tập trung, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, lo lắng, bồn chồn, rối loạn cảm xúc…ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc.
Tác hại của suy giảm hoạt động não bộ là gì
Não bộ là cơ quan điều khiển mọi hoạt động của cơ thể, do đó no sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp, nhanh chóng những hoạt động của các cơ quan khác về lâu dài sẽ khiến tình trạng suy giảm chức năng não bộ trở nên nghiêm trọng hơn.
>>>>thuoc protandim
Nếu không nhanh chóng điều trị, kìm hãm sẽ dẫn suy giảm trí nhớ, nặng hơn là sa sút trí tuệ khi tuổi cao, với những biểu hiện lẫn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc.
tac hai cua suy giam hoat dong nao bo
Trước tiên, nên có một chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, thể dụ thể thao, nghe nhạc làm giảm stress hay sử dụng một số phương pháp thiền, yoga cũng có tác dụng rất tốt với não bộ.
Dể phòng chống lại căn bệnh này, bạn nên sử dụng các sản phẩm có tác dụng tác động chính vào nguyên nhân gây ra sự suy giảm hoạt động não.
Thông tin về sảm chống lão hóa Protandim
protandim chong lao hoa
Giải pháp nào giúp bạn chống lại những căng thẳng mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. Xin giới thiệu Protandim một loại thần dược chống lão hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa thoái hóa, nhất là đối với hệ thần kinh, giúp bạn tăng cường trí nhớ, phục hồi sinh lực, sức khỏe dẻo dai như tuổi 20.