Mục tin tức

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Hạn sử dụng của phong độ đàn ông?

Suy giảm tình dục là vấn đề mà nam giới ở độ tuổi trung niên phải đối mặt, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sống của đàn ông.
>>> Công dụng của Protandim
Cùng đi tìm lời giải cho vấn đề này.
Testosterone là hormon sinh dục nam do tinh hoàn và tuyến thượng thận tiết ra, có vai trò rất quan trọng với đàn ông. Nó có một vai trò rất lớn trong đời sống tình dục, nhất là ở nam giới. Testosterone như một “nhạc trưởng”, chỉ huy rất nhiều mặt trong cơ thể con người, nó ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng cuộc sống của nam giới.
Có không ít ý kiến cho rằng, nam giới không có tuổi tắt dục như phụ nữ sau mãn kinh. Bởi vì testosterone không bao giờ ngừng bài tiết hoàn toàn, mà cơ thể chỉ giảm sinh ra lượng hormon khi tuổi tác tăng cao. Chính sự suy giảm lượng testosterone dưới mức bình thường (dưới 10 – 35nanomol/lít) là nguyên nhân chính gây nên giảm ham muốn tình dục, thường bắt đầu biểu hiện ở nam giới sau 45 tuổi. Nồng độ testosterone của nam giới suy giảm từ từ, bắt đầu ở tuổi 30 và tiếp tục giảm 0,8 – 1,3% sau mỗi năm.
phong do dan ong
Lượng tostesterone suy giảm,  nam giới sẽ xuất hiện triệu chứng của suy giảm tính dục (có thể gọi là giai đoạn đầu của mãn dục nam) như: nhức đầu, mất ngủ, cáu gắt, mệt mỏi, mệt lả người, ngủ gà ngủ gật, da khô, tóc rụng, tóc bạc, khối lượng cơ giảm, cơ teo nhỏ đi, khối lượng mỡ lại tăng, dễ mắc các bệnh lý về tim mạch, xương khớp… Đặc biệt, người bệnh giảm và mất ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, chất lượng và số lượng tinh trùng giảm.
Suy giảm ham muốn tình dục không chỉ phụ thuộc vào những biến đổi sinh học do tuổi tác gây ra mà còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác liên quan đến văn hóa – xã hội, tâm lý, bệnh lý… những chấn thương tâm lý – tình cảm (stress), mệt mỏi, quá say mê với công việc, bệnh tật, bị tác dụng phụ của thuốc, bất hòa do nhàm chán trong quan hệ vợ chồng…thuoc protandim
Để góp phần ngăn chặn sự lão hóa, suy giảm ham muốn tình dục, nam giới nên ăn những loại thực phẩm giúp ích cho việc phòng chống sự suy giảm tình dục như: Bữa ăn nên tăng cường rau xanh và hoa quả tươi, những thực phẩm giàu dinh dưỡng , hải sản… để tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa.
Hóa giải các căng thẳng công việc và loại bỏ chúng ra khỏi đầu khi trở về nhà. Nên hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa cồn, không hút thuốc lá. Kết hợp tập luyện các môn thể thao phù hợp với lứa tuổi như: đi bộ, chơi cầu lông, chạy, bơi, chơi quần vợt,… để giúp duy trì và nâng cao thể lực, sự sung sức.
Thông tin Protandim
protandim giúp tăng cường trí nhớ
Protandim là một sản phẩm tuyệt vời ngăn ngừa lão hóa, nam giới khi tới tuổi trung niên suy giảm tình dục sử dụng protandim giúp phục hồi sinh lực, tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng cường lưu thông khí huyết ngăn ngừa những bệnh về xương khớp. Protandim chính là sản phẩm hoàn hảo mà bạn đang cần. Sản phẩm dùng cho cả nam và nữ trên 21 tuổi để chống lão hóa.