Mục tin tức

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Những điều cần làm sau ngày làm việc mệt mỏi

Áp lực, căng thẳng là nhiều mà nhiều người phải đối mặt sau ngày làm việc, giải tỏa áp lực sau ngày làm việc mệt mỏi là điều cần làm, giúp đầu óc thư giản, đẩy lùi sự mệt mỏi.
Sau một ngày làm việc vất vả, bạn chỉ muốn trở về nhà để nghỉ ngơi. Nhưng có lúc bạn nhận ra rằng, cho dù đã về nhà mà bạn vẫn không cảm thấy khá hơn khi ở nơi làm việc. Nguyên nhân do đâu? 
ap luc
Nếu bạn nắm được nguyên tắc, về nhà là để nghỉ ngơi và cần quan tâm tới cơ thể mình thì chắc chắn bạn sẽ không gặp phải tình trạng này. Để thư giãn sau ngày làm việc, bạn hãy dành thời gian cho riêng mình, được làm những gì mình thích và tạo điều kiện cho cơ thể lấy lại năng lượng. Bạn hãy thực hiện những điều sau đây để thư giãn nhé.
Nằm: Việc này giúp bạn có một không gian yên tĩnh, nằm xuống và không suy nghĩ gì cả việc nhanh chóng giúp bạn giải tỏa áp lực, căng thẳng.
cach giai toa ap luc
Tắm nước ấm: Tắm nước ấm giúp giản các cơ, giảm đau mỏi, còn giúp bạn ngủ ngon, tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau.
Giành thời gian cho gia đình: Hãy quên đi những mệt mỏi căng thẳng trong công việc bằng  cách vui đùa với người thân, đây là một hình thức giúp bộ não nghỉ ngơi và lấy lại cân bằng.
Đọc sách: Một cách giúp bạn vừa thư giản vừa có kiến thức là đọc sách, không nên đọc báo điện tử tránh những bức xạ từ màn hình gây mệt mỏi cho mắt, điều này khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng hơn nữa.
Thông tin về Protandim
protandim
Protandim là sản phẩm chống lão hóa và kháng được bệnh tật, giúp tế bào cơ thể trẻ lại như thanh niên 20 tuổi. Protandim sản phẩm được chứng minh lâm sàng có tác dụng: làm giảm sự căng thẳng gốc oxy hóa tới 40%. Với công thức đặc biệt đã được cấp bằng sáng chế, Protandim là thành phần bổ sung hữu hiệu chống lão hóa và thoái hóa cho cơ thể.